Samsung Galaxy A53 5G lộ diện, thiết kế vẫn long lanh, giá vẫn 'ngon lành'

11/09/2021
bởi
Samsung Galaxy A53 5G sẽ là sự kế thừa thành công của dòng smartphone tầm trung đang rất thành công Galaxy A52
khuyến mãi apple khuyến mãi samsung khuyến mãi laptop khuyến mãi phụ kiện

iPhone 14 có thể bỏ lỡ một trong những điểm nâng cấp đáng tiếc nhất?

Thế hệ iPhone 14 có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu chip Apple A16 thế hệ tiếp theo và đây sẽ là một điểm thiệt thòi lớn cho thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau.
11/08/2021
bởi

Iphone sẽ có khả năng phát hiện tai nạn ô tô trong tương lai

Apple được cho là đang nghiên cứu tính năng mới trên iPhone và Apple Watch, đó là phát hiện xem bạn có bị tai nạn ô tô hay không và tự động quay số 911. Theo The Wall Street Journal, kế hoạch là tung ra một tính năng như vậy vào n
11/05/2021
bởi

Galaxy Z và S21 Ultra tạo dấu ấn khác biệt cho cộng đồng người dùng toàn cầu

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cháy hàng tại các thị trường, Galaxy S21 Ultra gây tiếng vang khi được giới làm phim chuyên nghiệp "để ý". Các flagship của Samsung đang ghi dấu ấn đặc trưng cho bước chuyển mình của thiết bị di động trong kỷ nguyên số mới.
11/04/2021
bởi

Galaxy Z bán quá "chạy", Samsung nâng gấp đôi sản lượng

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đang muốn tăng gấp đôi sản lượng điện thoại có màn hình gập lại của mình vào năm 2022. Cụ thể, tạp chí The Elec (Hàn Quốc) dẫn lời công ty phân tích UBI Research cho hay, nhà sản xuất “khổng lồ” Hàn Quốc muốn tăng gấp đôi sản lượng màn hình OLED có thể gập lại vào năm tới. Điều này cho thấy Samsung đang rất nghiêm túc và tự tin về tương lai của dòng điện thoại màn hình gập của mình.     Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Hiện tại, Samsung được cho là sẽ sản xuất 8,1 triệu màn hình cho dòng thiết bị này vào năm 2021. Con số này tương đương với khoảng 8 triệu điện thoại có thể gập lại được xuất xưởng. Tỷ lệ năng suất của các dây chuyền lắp ráp được báo cáo là khoảng 80 - 90%, tất nhiên thực tế có thể thấp hơn. Việc tăng gấp đôi sản lượng màn hình OLED có thể gập lại lên 18 triệu chiếc sẽ tương ứng với khoảng 14 - 16 triệu chiếc điện thoại có thể gập lại được sản xuất trong năm tới. Hiện tại, Samsung Display có một công ty con - Dowoo Insys (chuyên gia công vỏ kính siêu mỏng cho Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold do SCHOTT Đức cung cấp). Có thông tin cho rằng Samsung sẽ thiết lập thêm dây chuyền sản xuất cho công ty này để tăng gấp đôi công suất. UBI Research cũng cho biết, sản lượng màn hình gập lại có thể đạt 49 triệu chiếc vào năm 2025. Galaxy Z Fold 3. Việc tăng cường sản xuất các màn hình có thể gập lại cũng sẽ cho phép Samsung Display bán chúng cho các nhà sản xuất điện thoại khác. Các nhà sản xuất Android như Xiaomi và Vivo được cho là đang tìm cách mua màn hình Samsung cho các thiết bị có thể gập lại của mình. Tin đồn về việc Google và Apple đang tìm cách sản xuất một chiếc điện thoại màn hình gập cũng đang lan truyền, và Samsung chắc chắn là một nhà cung cấp màn hình. Năm nay, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã rất quyết liệt khi đưa ra chiến lược cho dòng smartphone màn hình gập. Thay vì phát hành phiên bản kế nhiệm cho Galaxy Note 2020, hãng đã chọn tung ra một lượng lớn điện thoại có thể gập lại mới. Galaxy Z Flip 3. Vào tháng 8 vừa qua, Samsung đã công bố Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Cả hai điện thoại đều cung cấp những cải tiến đáng kể trong công nghệ màn hình có thể gập lại và có giá bán hấp dẫn hơn. Galaxy Z Fold 3 được khen ngợi vì tính linh hoạt và hỗ trợ bút S Pen trong khi Galaxy Z Flip 3 được yêu thích vì ngoại hình và kích thước có thể bỏ túi. Vẫn chưa rõ liệu Samsung có mở rộng dòng sản phẩm điện thoại có thể gập lại của mình vào năm 2022 hay không. Theo các tin đồn, công ty sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại màn hình gập giá phải chăng hơn vào năm sau. Công ty đã dẫn đầu trong danh mục thiết bị này và động thái trên sẽ giúp hãng giữ vững vị trí top đầu của mình. Không những vậy, “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc cũng là "bá chủ" trong lĩnh vực với 91% tổng số màn hình OLED có thể gập lại vào năm 2021 là do Samsung Display sản xuất.
11/03/2021
bởi

Siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra có màn ít cong hơn Note20 Ultra

 Theo nguồn tin tiết lộ mới nhất, Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với màn hình viền cong ít hơn.
11/03/2021
bởi

iPhone 14 có thể sẽ có tùy chọn lưu trữ lên đến 2TB

Apple đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ tối đa trên iPhone 13 trong năm nay, với các mẫu Pro và Pro Max có dung lượng 1TB. Và nếu nguồn tin là chính xác, chúng ta sẽ thấy dòng sản phẩm iPhone 14 đi kèm với 2TB dung lượng lưu trữ.
11/03/2021
bởi

Samsung sắp tạo ra một thiết bị giống như iPhone 13 nhưng không có tai thỏ

Thế hệ Samsung Galaxy S22 dự báo sẽ có thiết kế vát phẳng giống với dòng iPhone 13 nhưng sẽ không có tai thỏ.
11/03/2021
bởi

Samsung mang giao diện One UI 4 lên laptop Windows

Hãng điện tử Hàn Quốc gọi cuộc đại tu thiết kế mới là “One UI Book 4” và nó sẽ sớm có mặt trên Galaxy Book Pro, Galaxy Book Pro 360, Galaxy Book Flex2, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book thông thường
11/02/2021
bởi

Apple “trảm” iPad để có linh kiện sản xuất iPhone 13

Apple phải hy sinh tới 50% sản lượng iPad xuất xưởng, để đảm bảo có đủ linh kiện cho sản xuất iPhone 13.
11/02/2021
bởi

Apple vượt Xiaomi, giành lại vị trí nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới

Theo dữ liệu của IDC, Apple một lần nữa là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai trên thế giới
11/01/2021
bởi

Galaxy Z cháy hàng trên thị trường, đâu là lý do

Smartphone được xếp vào hàng ‘flagship' của Samsung đã phải trải qua những bài test nào để đạt được tiêu chuẩn hàng đầu về sức bền cũng như độ uy tín?
11/01/2021
bởi

Microsoft "ép" Windows 10 cài đặt ứng dụng PC Health Check - "nhắc khéo" nâng cấp Windows 11 hay chỉ đơn thuần là "khám" máy tính?

​ Trong một bản cập nhật tích lũy được phát hành cho Windows 10 gần đây, ứng dụng PC Health Check bất ngờ được cài sẵn lên hệ điều hành Windows 10. Bên cạnh các công cụ "khám sức khỏe" máy tính, ứng dụng này còn được sử dụng vào việc kiểm tra tương thích với Windows 11, do đó đã có nhiều giả thuyết cho rằng đây là một phần kế hoạch "dụ dỗ" người dùng đến với Windows 11. Cụ thể, ứng dụng PC Health Check tự động xuất hiện trên Windows 10 sau khi người dùng cài đặt bản cập nhật tích lũy KB5005463. Bên cạnh kiểm tra tính tương thích với Windows 11, ứng dụng này còn có các chức năng sau: Sao lưu và đồng bộ: dựa trên tài khoản Microsoft/dịch vụ đám mây OneDrive Kết nối với Windows Update: đảm bảo rằng thiết bị của bạn luôn được cập nhật lên bản mới nhất của Windows 10 Kiểm tra tình trạng pin/bộ nhớ Tối ưu thời gian khởi động hệ điều hành bằng cách quản lý các ứng dụng tự khởi động cùng hệ điều hành Mẹo sức khỏe máy tính: cung cấp các lời khuyên, hướng dẫn và mẹo để bảo vệ máy tính tốt nhất. Đáng chú ý, ứng dụng này bao gồm cả tính năng tự động cài đặt các bản cập nhật. Mặc dù ứng dụng sẽ luôn hỏi bạn "khởi động lại máy tính" trước khi cài đặt, thế nhưng biết đâu được vào một ngày đẹp trời bạn vô tình nhấn phải và rồi phải đợi máy tự nâng cấp lên Windows 11 chứ? Nếu bạn có sử dụng iPhone thì có lẽ sự cố "lỡ" update sẽ chẳng còn xa lạ gì nữa nhỉ? Và nếu bạn không có nhu cầu sử dụng ứng dụng này (kể cả nhu cầu nâng cấp lên Windows 11), bạn đọc có thể gỡ bằng cách vào  Apps  >  Apps & Features  >  App list (Windows PC Health Check)  >  Uninstall .
10/27/2021
bởi

Apple chính thức phát hành iOS 15.1 và iPadOS 15.1 kèm nhiều thay đổi đáng chú ý

Đúng như thông báo trước đó tại sự kiện ra mắt MacBook Pro 2021 và AirPods 3 diễn ra hôm 20 tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật mới iOS 15.1 và iPadOS 15.1 với nhiều thay đổi đáng chú ý. iOS 15.1 bổ sung SharePlay, một cách hoàn toàn mới để có trải nghiệm được chia sẻ với gia đình và bạn bè trong FaceTime. Bản phát hành này cũng bổ sung khả năng quay video ProRes cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, cũng như thẻ tiêm vắc xin COVID-19 có thể xác minh trong ứng dụng Ví của Apple, đồng thời bao gồm các tính năng khác và phần sửa lỗi dành cho iPhone. Dưới đây là danh sách chi tiết để các bạn tiện tham khảo trước khi cập nhất: SharePlay SharePlay là một cách mới để chia sẻ trải nghiệm được đồng bộ hóa trong FaceTime với nội dung từ ứng dụng Apple TV, Apple Music và các ứng dụng được hỗ trợ khác từ App Store Các điều khiển được chia sẻ cung cấp cho mọi người khả năng tạm dừng, phát, tua lại hoặc tua đi nhanh Âm lượng thông minh tự động giảm âm thanh của phim, chương trình TV hoặc bài hát khi bạn bè của bạn đang nói Apple TV hỗ trợ tùy chọn để xem video được chia sẻ trên màn hình lớn trong khi bạn tiếp tục cuộc gọi FaceTime trên iPhone Chia sẻ màn hình cho phép mọi người trong cuộc gọi FaceTime xem ảnh, duyệt web hoặc trợ giúp người khác Camera Quay video ProRes bằng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max Cài đặt để tắt tính năng tự động chuyển đổi camera khi chụp ảnh macro và quay video macro trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max Ví của Apple Hỗ trợ thẻ tiêm vắc xin COVID-19 cho phép bạn thêm và xuất trình thông tin tiêm vắc xin có thể xác minh từ ứng dụng Ví của Apple Dịch thuật Hỗ trợ Tiếng Trung phổ thông (Đài Loan) trong ứng dụng Dịch thuật và cho tính năng dịch toàn hệ thống Nhà Các điều kiện kích hoạt tự động hóa mới dựa trên số đo hiện tại của cảm biến độ ẩm, chất lượng không khí hoặc mức ánh sáng được hỗ trợ HomeKit Phím tắt Các tác vụ mới được tích hợp sẵn cho phép bạn tạo lớp phủ văn bản trên hình ảnh hoặc gif Bản phát hành này cũng khắc phục các sự cố sau: Ứng dụng Ảnh có thể báo cáo sai rằng dung lượng đã hết khi nhập ảnh và video Ứng dụng Thời tiết có thể không hiển thị nhiệt độ hiện tại cho Vị trí của tôi và có thể hiển thị không đúng màu sắc của hình nền động Quá trình phát âm thanh từ một ứng dụng có thể tạm dừng khi khóa màn hình Ứng dụng Ví có thể thoát bất ngờ khi sử dụng VoiceOver với nhiều thẻ Các mạng Wi-Fi khả dụng có thể không được phát hiện Các thuật toán pin được cập nhật trên các kiểu máy iPhone 12 để ước tính tốt hơn dung lượng pin theo thời gian Hiện tại, iOS 15.1 | iPadOS 15.1 đã được phát hành cho cả hai hình thức OTA và Firmware. Nếu không có sẵn PC hoặc máy Mac, bạn có thể thực hiện thao tác upgrade trực tiếp trên thiết bị với thao tác như sau:  Vào ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cập nhật. ​ Bạn cũng cần một số lưu ý trước khi tiến hành cập nhật lên phiên bản mới này. Quan trọng nhất là danh sách các thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên các phiên bản này, bao gồm:   iPhone Support List: iPhone 13 Pro Max; iPhone 13 Pro; iPhone 13; iPhone 13 mini; iPhone 12 Pro Max; iPhone 12 Pro; iPhone 12; iPhone 12 mini; iPhone 11; Phone 11 Pro; iPhone 11 Pro Max; iPhone SE 2020; iPhone XS; iPhone XS Max; iPhone XR; iPhone X; iPhone 8; iPhone 8 Plus; iPhone 7; iPhone 7 Plus; iPhone 6s, 6s Plus; iPhone SE (1st-generation); iPod touch (7th generation). iPad Support List: iPad Gen 9; iPad mini 2021; iPad 5th generation; iPad 6th generation; iPad 7th generation; iPad 8th generation; iPad Air 2nd generation; iPad Air 3rd generation; iPad Air 4th generation; iPad mini 4th generation; iPad mini 5th generation; 9.7-inch iPad Pro 1st generation; 12.9-inch iPad Pro 1st generation; 9.7-inch iPad Pro 2nd generation; 12.9-inch iPad Pro 2nd generation; 10.5-inch iPad Pro; 12.9-inch iPad Pro 3rd generation; 11-inch iPad Pro; 12.9-inch iPad Pro 4th generation; 11-inch M1 iPad Pro; 12.9-inch M1 iPad Pro   Bên cạnh iOS | iPadOS 15.1, các thiết bị khác trong hệ sinh thái cũng nhận được bản cập nhật mới, bao gồm macOS Mentery, tvOS 15.1, HomePod 15.1 và watchOS 8.1. Lưu ý rằng, đối với macOS Monterey thì đây là lần phát hành chính thức đầu tiên dành cho các dòng máy Mac, mang đến nhiều tính năng đáng chú ý được giới thiệu cùng iOS 15 và iPadOS 15 tại sự kiện WWDC 2021 hồi tháng 6, có thể kể đến như Focus mode cho thông báo, chế độ Chân dung trong FaceTime, Văn bản trực tiếp, iCloud+, SharePlay, trình duyệt Safari được thiết kế lại v.v... Ngoài ra còn có các bản dịch toàn hệ thống và điều khiển đa năng, cho phép người dùng điều khiển liền mạc iPad hoặc thậm chí một máy Mac khác bằng bàn phím và chuột không dây. Các tính năng mới khác bao gồm ứng dụng Phím tắt đầu tiên trên macOS, AirPlay cho Mac, đọc chính tả và âm thanh không gian cho người dùng AirPods... Theo Techrum
10/26/2021
bởi

Samsung cho người dùng tự phối màu Galaxy Z Flip3

Trong sự kiện Galaxy Unpacked phần 2 diễn ra đêm 20/10 (giờ Việt Nam), Samsung đã giới thiệu website giúp người dùng phối màu sắc cho Galaxy Z Flip3 và đồng hồ Watch4. Phiên bản Galaxy Z Flip3 tự phối màu có tên Z Flip3 Bespoke Edition. Người dùng có thể truy cập trang Bespoke Studio trên website của Samsung rồi chọn các màu cho mặt lưng, nắp trên và khung của máy.   Phiên bản Galaxy Z Flip3 tự phối màu có tên Z Flip3 Bespoke Edition. Người dùng có thể truy cập trang Bespoke Studio trên website của Samsung rồi chọn các màu cho mặt lưng, nắp trên và khung của máy. Hiện tại, Samsung hỗ trợ 5 màu khác nhau cho mặt lưng và nắp trên gồm xanh dương, hồng, vàng, trắng và đen, bên cạnh 2 màu khung gồm bạc hoặc đen. Có tổng cộng 49 kiểu màu khác nhau để phối theo sở thích. Sau khi chọn màu, người dùng xem lại ảnh 360 độ của thiết bị trên website trước khi đặt hàng.   Hiện tại, Samsung hỗ trợ 5 màu khác nhau cho mặt lưng và nắp trên gồm xanh dương, hồng, vàng, trắng và đen, bên cạnh 2 màu khung gồm bạc hoặc đen. Có tổng cộng 49 kiểu màu khác nhau để phối theo sở thích. Sau khi chọn màu, người dùng xem lại ảnh 360 độ của thiết bị trên website trước khi đặt hàng. Trong sự kiện, Samsung cho biết đã nghiên cứu xu hướng màu sắc hiện tại và tương lai, phân tích xu hướng văn hóa xã hội để dự đoán những thay đổi trong sở thích và nhu cầu khách hàng, từ đó chọn ra các màu sắc cho Z Flip3 Bespoke Edition.     Trong sự kiện, Samsung cho biết đã nghiên cứu xu hướng màu sắc hiện tại và tương lai, phân tích xu hướng văn hóa xã hội để dự đoán những thay đổi trong sở thích và nhu cầu khách hàng, từ đó chọn ra các màu sắc cho Z Flip3 Bespoke Edition. Hộp đựng của Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition được thiết kế dựa trên màu đã chọn, hình nền mặc định cho màn hình trong và ngoài cũng có màu sắc riêng. Ngoài thay đổi về màu sắc, cấu hình của Z Flip3 Bespoke Edition không thay đổi với màn hình phụ 1,9 inch, màn hình chính 6,7 inch 120 Hz, chip Snapdragon 888, RAM 8 GB và 2 camera sau 12 MP. Phiên bản này chỉ có dung lượng 256 GB.     Hộp đựng của Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition được thiết kế dựa trên màu đã chọn, hình nền mặc định cho màn hình trong và ngoài cũng có màu sắc riêng. Ngoài thay đổi về màu sắc, cấu hình của Z Flip3 Bespoke Edition không thay đổi với màn hình phụ 1,9 inch, màn hình chính 6,7 inch 120 Hz, chip Snapdragon 888, RAM 8 GB và 2 camera sau 12 MP. Phiên bản này chỉ có dung lượng 256 GB. Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition (phiên bản thời trang) được bán ra trước tại Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada và Australia từ ngày 20/10 với giá 1.100 USD. Người dùng Z Flip3 bản tiêu chuẩn có thể chuyển sang phiên bản Bespoke bằng cách gửi máy đến Samsung và phối màu trên website.     Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition (phiên bản thời trang) được bán ra trước tại Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada và Australia từ ngày 20/10 với giá  1.100 USD . Người dùng Z Flip3 bản tiêu chuẩn có thể chuyển sang phiên bản Bespoke bằng cách gửi máy đến Samsung và phối màu trên website. Bên cạnh Galaxy Z Flip3, người dùng cũng có thể truy cập Bespoke Studio để phối màu cho đồng hồ Galaxy Watch4 và Watch4 Classic. Với các tùy chọn kích thước, màu thân đồng hồ và dây đeo khác nhau, có hơn 1.000 mẫu phối dành cho dòng smartwatch này. Giá bán của đồng hồ khi phối màu trên Bespoke Studio không thay đổi so với bản tiêu chuẩn.     Bên cạnh Galaxy Z Flip3, người dùng cũng có thể truy cập Bespoke Studio để phối màu cho đồng hồ Galaxy Watch4 và Watch4 Classic. Với các tùy chọn kích thước, màu thân đồng hồ và dây đeo khác nhau, có hơn 1.000 mẫu phối dành cho dòng smartwatch này. Giá bán của đồng hồ khi phối màu trên Bespoke Studio không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Trong sự kiện đêm qua, Samsung còn hợp tác với hãng đĩa, quần áo Maison Kitsuné của Pháp để ra mắt phiên bản đặc biệt cho Galaxy Watch4 và tai nghe Galaxy Buds2. Dây đeo của Galaxy Watch4 Maison Kitsuné gồm 2 màu xám (Stardust Gray) với chữ Maison Kitsuné hoặc be (Moonrock Beige) với ảnh con cáo đặc trưng của Maison Kitsuné.     Trong sự kiện đêm qua, Samsung còn hợp tác với hãng đĩa, quần áo Maison Kitsuné của Pháp để ra mắt phiên bản đặc biệt cho Galaxy Watch4 và tai nghe Galaxy Buds2. Dây đeo của Galaxy Watch4 Maison Kitsuné gồm 2 màu xám (Stardust Gray) với chữ Maison Kitsuné hoặc be (Moonrock Beige) với ảnh con cáo đặc trưng của Maison Kitsuné. Galaxy Watch4 Maison Kitsuné còn cài sẵn mặt đồng hồ độc quyền với biểu tượng con cáo hoặc bàn quay đĩa. Những tính năng còn lại của giao diện One UI Watch dựa trên Wear OS của Watch4 Maison Kitsuné không thay đổi so với bản tiêu chuẩn.     Galaxy Watch4 Maison Kitsuné còn cài sẵn mặt đồng hồ độc quyền với biểu tượng con cáo hoặc bàn quay đĩa. Những tính năng còn lại của giao diện One UI Watch dựa trên Wear OS của Watch4 Maison Kitsuné không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Galaxy Watch4 Maison Kitsuné có một tùy chọn kích thước 40 mm, kết nối Bluetooth. Hộp đựng và cáp sạc của đồng hồ cũng có màu sắc và biểu tượng đặc trưng của Maison Kitsuné. Người dùng còn được tặng thẻ NFC để nhận giao diện độc quyền và list nhạc của Maison Kitsuné trên điện thoại. Thiết bị được bán giới hạn tại một số thị trường với giá 400 USD.     Galaxy Watch4 Maison Kitsuné có một tùy chọn kích thước 40 mm, kết nối Bluetooth. Hộp đựng và cáp sạc của đồng hồ cũng có màu sắc và biểu tượng đặc trưng của Maison Kitsuné. Người dùng còn được tặng thẻ NFC để nhận giao diện độc quyền và list nhạc của Maison Kitsuné trên điện thoại. Thiết bị được bán giới hạn tại một số thị trường với giá  400 USD . Tương tự Galaxy Watch4, tai nghe Galaxy Buds2 phiên bản Maison Kitsuné có màu Moonrock Beige cho củ tai và hộp sạc, tặng bao da màu Stardust Gray với logo con cáo. Bên trong hộp sạc in dòng chữ Maison Kitsuné Paris, củ tai cũng khắc hình ảnh con cáo.     Tương tự Galaxy Watch4, tai nghe Galaxy Buds2 phiên bản Maison Kitsuné có màu Moonrock Beige cho củ tai và hộp sạc, tặng bao da màu Stardust Gray với logo con cáo. Bên trong hộp sạc in dòng chữ Maison Kitsuné Paris, củ tai cũng khắc hình ảnh con cáo. Hộp đựng và cáp sạc của Galaxy Buds2 Maison Kitsuné cũng có thiết kế đặc trưng của thương hiệu, tặng thẻ NFC để tải hình nền và nhạc. Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2, chống ồn chủ động và chế độ tăng cường âm thanh xung quanh tương tự bản tiêu chuẩn. Giá của Galaxy Buds2 Maison Kitsuné là 300 USD, bán ra từ 20/10.     Hộp đựng và cáp sạc của Galaxy Buds2 Maison Kitsuné cũng có thiết kế đặc trưng của thương hiệu, tặng thẻ NFC để tải hình nền và nhạc. Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2, chống ồn chủ động và chế độ tăng cường âm thanh xung quanh tương tự bản tiêu chuẩn. Giá của Galaxy Buds2 Maison Kitsuné là  300 USD , bán ra từ 20/10. Ngoài các phiên bản đặc biệt của 3 thiết bị phần cứng, Samsung còn giới thiệu bản nâng cấp One UI Watch cho Galaxy Watch4 với 4 mặt đồng hồ mới, cho phép tùy chỉnh và cập nhật nhanh các thông tin như dự báo thời tiết, nhịp tim hay tiến độ tập thể thao, bên cạnh mặt đồng hồ Live Wallpaper để hiển thị các hình ảnh mặc định của Z Flip3 và Z Fold3.     Ngoài các phiên bản đặc biệt của 3 thiết bị phần cứng, Samsung còn giới thiệu bản nâng cấp One UI Watch cho Galaxy Watch4 với 4 mặt đồng hồ mới, cho phép tùy chỉnh và cập nhật nhanh các thông tin như dự báo thời tiết, nhịp tim hay tiến độ tập thể thao, bên cạnh mặt đồng hồ Live Wallpaper để hiển thị các hình ảnh mặc định của Z Flip3 và Z Fold3. Với mặt đồng hồ My Photo+, người dùng có thể chọn ảnh GIF làm hình nền, trong khi mặt đồng hồ Animals cho phép thêm thông tin để hiện xung quanh. Công ty Hàn Quốc cũng bổ sung các cử chỉ điều khiển mới, tùy chỉnh độ nhạy cho tính năng phát hiện té ngã. Người dùng Galaxy Watch4 có thể kiểm tra và cập nhật phiên bản mới từ ngày 20/10.     Với mặt đồng hồ My Photo+, người dùng có thể chọn ảnh GIF làm hình nền, trong khi mặt đồng hồ Animals cho phép thêm thông tin để hiện xung quanh. Công ty Hàn Quốc cũng bổ sung các cử chỉ điều khiển mới, tùy chỉnh độ nhạy cho tính năng phát hiện té ngã. Người dùng Galaxy Watch4 có thể kiểm tra và cập nhật phiên bản mới từ ngày 20/10.
10/26/2021
bởi

Người dùng trẻ 'phát cuồng' với bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 khi nhận hàng tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung

Không để người dùng trông đợi lâu, giờ đây bộ đôi smartphone gập mở Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đã chính thức có mặt tại cửa hàng trải nghiệm Samsung.
10/26/2021
bởi
Tin khuyen mai

SĂN SALE CUỐI TUẦN – TƯNG BỪNG GIÁ TỐT

12/15/2023
bởi Nguyễn Vũ Nguyên Linh

[12.12] SALE NGÀY ĐÔI – DEAL SỤC SÔI

12/09/2023
bởi Nguyễn Vũ Nguyên Linh

MỪNG LƯƠNG VỀ – MUA LÀ MÊ

12/04/2023
bởi Nguyễn Vũ Nguyên Linh

CUỐI TUẦN VUI GHÊ – GIÁ THẤY LÀ MÊ

11/30/2023
bởi Nguyễn Vũ Nguyên Linh