CÓ NÊN MUA IPHONE 12 PROMAX TRONG THỜI ĐIỂM NÀY HAY KHÔNG?

03/09/2023
bởi Võ Hoàng Hoài Phong

Apple iPhone 12 Pro Max được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua:

1.  Thiết kế: 

12 Promax là mẫu điên thoại có thiết kế sang trọng, máy được Apple hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, kết hợp với mặt kính cường lực Ceramic Shield.

Chất liệu thép không gỉ trên iPhone 12 Promax

                                               

2. Màn hình:

12 Promax hiển thị chân thực nhờ tấm nền OLED 6.7 inch (tăng 0.2 inch so với 11 promax), độ phân giải 1284 x 2778 pixel cực sắc nét. Ưu điểm nổi bật là màn hình máy vẫn giữ nguyên như vậy mà không lớn hơn do Apple đã thu nhỏ viền bezels lại. 

                                                                  

3. Cấu hình:

iPhone 12 Promax có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp máy có sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin. Ngoài ra, máy còn có thanh RAM khủng 6GB có thể cân tất tần tật mọi tác vụ và mọi tựa game.

                                                         

4. Camera:

12 Promax có hệ thống camera chuyên nghiệp với 3 camera (góc rộng, góc siêu rộng, cam tele) có cùng độ phân giải 12MP. Ngoài ra, 12 Promax còn được trang bị cảm biến LiDAR giúp cho máy có những bức hình siêu đẹp trong điều kiện thiếu sáng với những tính năng lấy nét tự động tốt nhất. Chính vì thế mà chế độ chụp ảnh chân dung hay chụp ảnh ban đêm đều rất tốt, mang lại những bức hình tuyệt đẹp.

                                                               

Với những tính năng tuyệt vời như vậy và ngoài ra vào thời điểm hiện tại 12 Promax còn đang được giảm giá kèm theo rất nhiều quà tặng, ưu đãi khi mua máy. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho bản thân và người thân một chiếc smart phone tuyệt vời này.

Các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn hoặc tham khảo chương trình khuyến mãi dành cho iPhone 12 promax thì tham khảo tại đây nhé: https://tabletplaza.vn/dien-thoai/iphone-12-pro-max-128gb-vi/ hoặc https://tabletplaza.vn/dien-thoai/iphone-12-pro-max-256gb/
 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận