Những câu hỏi thường gặp


1. Làm thế nào để mua hàng tại Tablet Plaza?

- Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài 0948.666.000 hoặc có thể đặt hàng trực tuyến tại website Tabletplaza.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn qua đơn đặt hàng. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết mua hàng online tại đây: Hướng dẫn mua hàng

2. Sau khi đặt hàng thành công, bao lâu thì Tablet Plaza sẽ liên hệ lại cho tôi?
- Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, Tablet Plaza sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thông báo tình trạng đơn hàng có thể giao được hoặc không (tùy theo địa điểm). Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại báo trước cho bạn! Bạn có thể xem thêm Giao hàng và nhận hàng

3. Khi nhận hàng tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận không?
- Khi nhận hàng bạn phải kiểm tra thật kỹ sản phẩm, phụ kiện quà tặng kèm theo, hóa đơn mua hàng,... Sau đó ký giấy xác nhận. Trường hợp phát hiện lỗi sản phẩm hay sai sót quý khách hãy báo ngay cho nhân viên Tablet Plaza để kịp thời xử lý.

4. Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại Tabletplaza.vn?
- Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc có thể chuyển khoản và thanh toán trực tuyến. Quý khách có thể xem hướng dẫn chi tiết thanh toán tại đây: Hướng dẫn thanh toán

5. Thời gian làm việc tại hệ thống Tablet Plaza?
- Hệ thống Tablet Plaza bắt đầu làm việc từ 8h30 sáng đến 21h00 tối (từ thứ 2 đến chủ nhật). Trong trường hợp có thay đổi giờ làm việc, chúng tôi sẽ thông báo ngay trên website http://tabletplaza.vn

6. Chính sách bảo hành các sản phẩm mua tại Tablet Plaza như thế nào?
- Những sản phẩm mua tại Tablet Plaza đều được bảo hành chính hãng hoặc bảo hành tại trung tâm bảo hành Tablet Plaza. Bạn có thể xem thêm Chính sách bảo hành

8. Làm thế nào để đổi hoặc trả một sản phẩm?
- Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả của Tablet Plaza  nhằm đảm bảo sản phẩm của quý khách có đủ điều kiện để hoàn trả. Một số điều kiện đổi trả bắt buộc như sau:
+ Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng tại Tablet Plaza
+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm
+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
+ Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
+ Sản phẩm phải không có dấu hiệu sửa chữa
+ Sản phẩm đổi trả không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
>>> Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

9. Tôi muốn phản ánh hoặc có những thắc mắc về dịch vụ của Tablet Plaza thì liên hệ bộ phận nào?
- Quý khách có thể gửi yêu cầu bất cứ lúc nào tại Trang liên hệ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline 0948.666.000 trong giờ làm việc từ Thứ 2 đến Chủ nhật: 9h00 đến 21h00 hoặc gửi email [email protected]


Tablet Plaza rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Scroll