iPhone 11 chiếc điện thoại giá rẻ đáng để sở hữu

01/04/2023
bởi Nguyễn Thành Nhân

Đánh giá chi tiết

Có lẽ iPhone 11 là chiếc điện thoại tầm giá dòng trung mà người dùng có mua và sử dụng cho đến thời điểm hiện tại mặc dù đã ra từ năm 2019. Màu sắc phù hợp cá tính được thiết kế với 6 màu sắc bắt mắt để người tiêu dùng dễ có thể lựa chọn. Hiệu năng mượt mà, ổn định của con chip A13. Bắt trọn từng khoảnh khắc. Camera kép hỗ trợ góc rộng, chế độ Night Mode. Yên tâm sử dụng vì Apple đã trang bị cho chiếc điện thoại khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, kính cường lực Gorilla. 

Thiết kế độc đáo, mới lạ 

iPhone 11 được cho ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến được nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dụng với 6 màu như: đen, trắng, xanh, tím, vàng và đỏ. iPhone 11 vẫn sở hữu thiết kế tràn viền với “tai thỏ” giống iPhone X. Viền bezel phía trên và dưới cũng được làm gọn lại nhằm tối đa màn hình sử dụng. Cùng với đó, 4 góc của máy cũng được bo tròn nhẹ tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Mặt lưng iPhone 11 làm từ chất liệu kính nên rất sang trọng, tinh tế. 

Apple ứng dụng công nghệ màn hình HD Retina lỏng cùng màn hình cảm ứng đa điểm LCD kích thước toàn màn hình là 6.1 inch với 326 ppi cho iPhone 11. Màn hình có độ phân giải thực tế là 828x1792 pixel vừa đủ dùng. Bên cạnh đó, công nghệ True Wireless được tích hợp trong khi chuẩn tỉ lệ tương phản video HDR chỉ được hiển thị trên màn hình Oled.

Apple đã nâng cấp những gì cho chiếc điện thoại này: Chip A13 mạnh mẽ và siêu vượt trội

iPhone 11 sử dụng Chipset Apple A13 Bionic cùng Ram 4GB. Con chip này được đánh giá là tiết kiệm điện và chạy nhanh hơn so với thế hệ A12. Bên cạnh đó bộ xử lý A13 được sản xuất độc quyền cho iPhone 11 nhằm tạo hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm pin hiệu quả. Hơn nữa, hệ điều hành iOS v13.0 sẽ tăng tốc độ mở ứng dụng 40%, tốc độ hiển thị bàn phím 50%, tốc độ camera 70%. Công nghệ Wi-fi 6 mới nhất cũng được đưa vào iPhone 11 nhằm tăng tốc độ kết nối internet tới 40%.

Camera sau ấn tượng, công nghệ chống rung quang học

iPhone 11 có tổng cộng 2 camera sau: 2 camera sau và 1 đèn flash. Camera chính có độ phân giải 12 MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, 1 camera góc rộng 12 MP. Khi chụp trong môi trường thiếu sáng, ban đêm thì chế độ chụp đêm Night Mode là cứu tinh trong lúc này. Chất lượng ảnh nhiều chi tiết, rõ nét, đủ thấy rõ, ấn tương là không bị mờ nhòe. Trong trường hợp chụp chân dung, các hiệu ứng ánh sáng khác nhau mở rộng cho bạn sự lựa chọn. Với chip xử lý 13, việc tách chủ thể và phông nền trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Pin sử dụng trong thời gian dài 

So với iPhone XR, iPhone 11 sở hữu pin dung lượng lên đến 3110 mAh đủ cho bạn thực hiện những tác vụ thông thường trong thời gian dài. Bạn có thể xem video thoải mái lên đến 17 giờ, nghe nhạc phát lại lên đến 65 giờ, phát lại video trực tuyến đến 10 giờ. Bên cạnh đó điện thoại hỗ trợ sạc không dây tương thích Qi, trong vòng 30 phút bạn có thể sạc được khoảng 50% pin với bộ sạc 20 W trở lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc qua USB vào hệ thống máy tính hoặc adapter. 
 

Công nghệ nhận diện TrueDepth, chống nước chuẩn IP68

iPhone 11 sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt TrueDepth. Ngoài ra, khi thanh toán tại các cửa hàng, ứng dụng khác nhau hay trên trình duyệt web, bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng Face ID. Bên cạnh đó, về khả năng chống nước và chống bụi, smartphone đến từ nhà Apple đạt xếp hạng IP68 theo chuẩ IEC 60529, tức là chịu nước ở độ sâu tối đa 2 mét trong vòng 30 phút.