BNI tham dự Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới của Samsung tại Hàn Quốc

10/16/2023
bởi Xuân Quang Lê
BNI tham du Su Kien Ra Mat San Pham Moi cua Samsung tai Han Quoc

Vừa qua Công Ty BNI Informatic Service Trading Co. Ltd hay còn gọi là Tablet Plaza đã nhận được lời mời từ Samsung tham dự Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới của Samsung tại Hàn Quốc. BNI Informatic Service Trading Co. Ltd đã nhận được một lời mời đặc biệt từ Samsung để tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm đẳng cấp tại Hàn Quốc. Sự kiện này sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của Samsung, bao gồm sự kỳ vọng cao của Z Fold 5 và Z Flip 5.




Khu vực diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm, quy tụ tất cả các nhà bán lẻ, các đơn vị truyền thông và các chuyên gia công nghệ trên toàn thế giới cùng về tham dự

Top các nhà bán lẻ trong lần đi này bao gồm có: Khu vực HCM có TGDD, FPT Shop, CellphoneS, Tablet Plaza, DiDongViet, Khương Việt Mobile & Khu Vực HN có ViettelShore, Hoàng Hà Mobile, ShopDunk

Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một cơ hội mới giữa Tablet Plaza và Samsung trong việc hợp tác chặc chẽ và chắn chắn với ngành hàng Mobile và các sản phẩm của Samsung. Là một trong số ít các khách mời đặc biệt, Samsung mong muốn mang đến sản phẩm với các tiến bộ mới nhất trong công nghệ di động và cách những đổi mới này có thể mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi và nâng cao dịch vụ của Tablet Plaza.

Mục tiêu chiến lược của công ty trong tương lai gần là mở rộng danh mục sản phẩm và tăng quy mô phân phối sản phẩm Samsung trong hệ thống bán lẻ.
Hãy cùng chờ đợi thông tin cập nhật từ sự kiện và theo dõi không gian này để cùng chúng tôi chờ đợi những phát triển thú vị trong hợp tác của chúng tôi với Samsung. Cùng nhau phát triển và mang đến những giải pháp đổi mới cho khách hàng quý báu của chúng tôi.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận