Samsung Galaxy Z Fold 3 5G đỉnh cao của điện thoại gập

09/04/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G thiết kế độc đáo tiện lợi, khẳng định đẳng cấp kết hợp với màn hình gập mới lạ. Màn hình kép ấn tượng chuyển động mượt mà cùng với hệ thống Camera siêu ấn tượng, hiệu năng cực nhanh làm chủ được tốc độ. Cùng nhau đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Fold 3 5G này nhé.

Thiết kế gập độc đáo

Chất liệu trên toàn bộ bề mặt của chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 3 5G được làm từ kim ngoại cao cấp nguyên khối, được CNC bộ khung rất chính xác và mỏng. Không làm tăng lên khối lượng của chiếc điện thoại quá nhiều và luôn giữ được vẻ ngoài nổi bật với chất liệu kim loại nguyên khối này. Phần logo Samsung được in nổi trên khớp nối của 2 màn hình khi đóng lại lộ ra ngoài rất bắt mắt và mất đi đầy tinh tế khi đóng màn hình trở lại. Galaxy Z Fold3 có thiết kế gập dọc giống như một cuốn sách mở ra là màn hình chính nằm ở bên trong, mang lại vẻ ngoài rất sang trọng và thời thượng.

Thiết bị sở hữu màn hình có thiết kế đường chéo lớn cùng với viền bezel siêu mỏng ở xung quanh các cạnh. Khung sườn của Z Fold3 được làm bằng chất liệu Armor Aluminum - loại nhôm có độ cứng nhất từ trước tới nay từng được sử dụng trên smartphone, tạo nên sự bền bỉ dài lâu hơn cho chiếc smartphone màn hình gập này.

Màn hình kép ấn tượng, chuyển động mượt mà

Đối với màn hình chính Samsung đã sử dụng loại màn hình Dynamic Amoled công nghệ mới với kích thước chuẩn đạt 7.6 inch. độ phân giải của màn hình này được nâng cấp với chuẩn 2K cực kỳ sắc nét và nổi bật. màn hình chính của Galaxy Z Fold3 được phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus rất phù hợp với màn hình chính trông rất đáng yêu và có tốc độ làm tươi 120Hz với tỷ lệ khung hình rộng 24,5: 9, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và cảm thấy thích thú trước trải nghiệm mượt mà khi dùng điện thoại để đọc sách, lướt web hay xem phim. Samsung Galaxy Z Fold3 còn có khả năng chống nước với độ sâu 1.5m ấn tượng.

Galaxy Z Fold3 lần này sẽ tích hợp thêm bút S Pen thông minh dành cho máy, và chúng ta có thể nói đây là một yếu tố tạo ra sự khác biệt cho một chiếc smartphone. Samsung đã nghiên cứu và cho ra đời bút S Pen hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt cho Galaxy Z Fold3.

Cấu hình cực khủng kết hợp Ram 12GB

Về mặt cấu hình, Galaxy Z Fold3 được trang bị con chip Snapdragon 888 5G với xung nhịp xử lý nằm ở mức khá cao, giúp mọi thao tác mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình rất hiệu quả và mượt mà. Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12GB ngang với một một chiếc laptop cao cấp, cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp người dùng có thể vận hành nhiều ứng dụng “nặng đô” một cách mượt mà. Sản phẩm có 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau, với dung lượng 256GB hoặc 512GB để người dùng chọn lựa và thoải mái lưu trữ tập tin, hình ảnh.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 cũng được trang bị chuẩn kết nối internet 5G cho khả năng kết nối internet siêu cao lên đến gần 10Gbps giúp bạn có thể sử dụng internet mọi nơi với tốc độ sử dụng siêu cao.

Hệ thống Camera đầy ấn tượng

Hệ thống camera sau trên Samsung Z Fold 3 5G cũng có độ phân giải khá cao với bộ 3 ống kính với camera chính lên đến 12MP được lấy cảm hứng từ Samsung Galaxy S21. Mang đến khả năng Zoom quang học cao và chụp ảnh cực kỳ sắc nét. Hệ điều hành Android 11 cũng tối ưu nhiều chế độ chụp khác nhau mang đến khả năng chụp ảnh cực kỳ bắt mắt và tối ưu hệ thống cực tốt. Hãy đến Tablet Plaza để trải nghiệm dịch vụ tốt ạ