Samsung Galaxy Z Flip 3 5G bước tiến lớn đầu tiên

09/08/2022
bởi

Đánh giá chi tiết thiết

Một biểu tượng thời trang, một kiệt tác của thế giới công nghệ mà ai cũng phải kinh ngạc khi nhìn thấy Samsung Galaxy Z Flip3 5G và cách mà bạn sử dụng siêu phẩm smartphone này, nơi công nghệ điện thoại màn hình gập đã mang đến những điều không tưởng.

Thiết kế khác biệt

Đây là chiếc điện thoại phá vỡ mọi quy luật của những dòng điện thoại khác có mặt trên thị trường. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của Samsung Galaxy Z Flip3 5G. Được thiết kế với các góc cạnh được bo cong hoàn hảo mang lại sự chắc chắn khi sử dụng đây là chiếc điện thoại gập có kích thước siêu nhỏ gọn và đầy đáng yêu với dạng hình vuông, chỉ nhỏ bằng phân nửa điện thoại thông thường. Bản lề trên Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng được đánh giá bền bỉ khi vượt qua bài thử nghiệm lên đến 200000 lần, nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng lên đến hơn 5 năm.

Về màu sắc, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ được bán ra với nhiều phiên bản màu như: Kem Ivory, Đen Phantom, Xanh Phantom, Tím Lilac. Nhờ đó người dùng có nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn theo sở thích.

Màn hình gập vô cùng độc đáo

Về phần màn hình đây chính là bộ phận gây được sự ấn tượng đậm nhất. Màn hình Dynamic AMOLED 2X có khả năng gập mà vẫn cho khả năng hiển thị hoàn hảo. Khi bạn mở màn hình này ra thì nó lập tức hiện nay một kích thước 6.9 inch cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh giao diện như góc gập của màn hình.

Khi người dùng thực hiện gập màn hình lại, bạn sẽ thấy được một màn hình phụ có kích thước 1.9 inches. Với không gian hiển thị rộng hơn giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông báo quan trọng. Màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Flip 3 hỗ trợ hiển thị thông báo, ngày giờ, bài hát đang phát thâm chí làm xem nhanh tin nhắn, chụp ảnh. Rõ ràng hãng đã nâng cấp nhiều tính năng hơn trên chiếc màn hình phụ này. Đặc biệt tấm nền của màn hình Galaxy Z Flip 3 còn được hãng trang bị tần số quét 120 Hz cho phép người dùng tự động điều chỉnh tần số quét dựa trên các nội dung mới đang được hiển thị.

Hệ thống camera vô cùng ấn tượng

Camera đã được đánh giá là điện thoại mang đến nhiều bức ảnh chụp đêm thực sự đỉnh cao nhờ thiết bị này có cảm biến Dual Pixel và hỗ trợ chống rung quang học OIS. Cùng với hệ thống module được thiết kế cực đẹp và cực kỳ sang trọng. Ngoài ra động thái này còn giúp bảo vệ được hệ thống camera bên trong. Trong đó là hai camera sau cực kỳ ấn tượng lần lượt cho phép chụp ảnh góc rộng và góc siêu rộng với ống kính 12MP.

Một điểm mới vô cùng nổi bật trên chiếc Samsung Galaxy Z Flip 3 đó là khả năng selfie ngay cả khi gập máy. Bạn có thể theo dõi nhanh ảnh chụp ngay trên màn hình ngoài một cách tiện lợi và nhấn chụp nhanh thông qua nút âm lượng một cách dễ dàng.

Hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với dung lượng pin khủng

Galaxy Z Flip3 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 888 giúp máy trở nên cực kì mạnh mẽ. Mọi tác vụ của bạn đều được xử lí vô cùng thông minh với tốc độ cực kì nhanh chóng, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải mái. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi mọi yêu cầu của bạn đều được thực hiện trơn tru và không mất thời gian chờ đợi. Chưa dừng lại ở đó, con chip này còn được trang bị modem 5G, được tích hợp sẵn nhằm hỗ trợ kết nối mạng 5G làm mưa làm gió trong thời điểm hiện tại.

Điện thoại Galaxy Z Flip 3 được trang bị viên pin dung lượng 3300mAh. Qua đó, cho phép phục vụ rất tốt cho các tính năng mới của chiếc Galaxy Z Flip 3 trong thời gian lên đến một ngày trời. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh có dây và không dây, giúp rút ngắn thời gian sạc. Đặc biệt là sự nỗ lực tuyệt vời từ Samsung đã mang đến cho bạn chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên có khả năng kháng nước. Galaxy Z Flip3 5G trang bị chuẩn IPX8, cho phép chiéc điện thoại ở độ sâu 1,5m trong thời gian tối đa lên tới 30 phút.