Samsung Galaxy Watch 4 44mm liệu có đáng tiền mua ?

10/04/2022
bởi

Thiết kế tinh tế, diện mạo mang phong cách trẻ trung

Samsung Galaxy Watch 4 44mm được design khá tối giản lấy kim loại Armor Aluminum làm khung. vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng các màu cực kì tươi mới,bắt trend. sản phẩm thích hợp với mọi hoạt động, công việc hằng ngày. Độ phân giải 450 x 450 pixels mà màn hình Super AMOLED sở hữu mang đến khả năng hiển thị sắc nét, tinh tế.

Bạn là người thích thể hiện nét riêng? hãy tận dụng ngay tùy biến mặt đồng hồ của Galaxy Watch4. Bạn có thể thay đổi các mặt đồng hồ sao cho phù hợp với từng dịp.

galaxy-watch4-2.png

Chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển thanh lịch, bền bỉ 

Samsung Watch4 44mm giữ nguyên vẹn tính cổ điển, thứ đã làm nên thành công của thế hệ trước Galaxy Watch 3. Được chế tác cực kì tinh xảo, phần khung viền xoay và màn hình lớn hỗ trợ dễ dàng theo dõi giờ giấc, các thông số sức khỏe. Trọng lượng tổng nhẹ nhàng của đồng hồ giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển hay tập thể dục.

Chưa hết, Samsung Watch 4 còn đạt chứng nhận kháng bụi và kháng nước chuẩn IP68. Thậm chí, độ bền đạt tiêu chí quân đội sẽ đảm bảo bền bỉ theo thời gian.

galaxy-watch4-3.png                                               

Thời lượng pin ổn định tuyệt vời 

Với dung lượng pin 361 mAh, bạn có thể tận dụng đồng hồ lên đến hơn 24h, đồng hồ được sạc thông qua cổng sạc không dây tiện lợi. Thời lượng pin có thê nói là không quá lý tưởng, nhưng cũng đủ khả năng để bạn thoải mái hoạt động cả ngày dài, hoặc tham gia buổi cắm trại qua đêm mà không lo bị gián đoạn.

Hệ điều hành Wear OS, công nghệ theo dõi sức khỏe cho người dùng 

Một thay đổi đáng chú ý đó là hệ điều hành Wear OS. Watch4 đồng thời cũng sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng tiện lợi khác như Google Maps. Các tính năng bổ trợ như hiện lịch sử tin nhắn và BitMoji cũng sẽ hiển thị trên đồng hồ.

Những tính năng đo lường sức khỏe như ECG ghi điện tim, đo nồng độ oxy trong máu, và cảm biến SpO2 cũng xuất hiện trên Samsung Galaxy Watch4 đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Về tính năng đo nồng độ oxy trong máu, tương tự như mẫu trước, Samsung Watch 4 tận dụng hệ thống tia hồng ngoại bên trong để ước lượng chỉ số SpO2. Bởi vì chỉ số nồng độ oxy trong máu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe trong lúc vận động cường độ cao, việc đồng hồ thông minh lần này được tích hợp tính năng này cho thấy đây là chiếc đồng hồ cần thiết cho vận động viên hoặc người yêu thể thao.