Samsung Galaxy Buds 2 chiếc tai nghe tốt nhất của nhà Samsung

12/05/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Thiết kế Buds 2 Pro chuẩn công thái học phong cách, khác biệt ôm khít vào tai. Đắm chìm trong không gian âm nhạc riêng với tính năng chống ồn ANC, 360 Audio. Kháng nước iPX7 không ngại mưa rơi hay tập luyện cường độ cao. Đạt chuẩn Bluetooth mới nhất 5.3 cho kết nối ổn định, liền mạnh. Thời lượng pin lên đến 8 giờ (tắt ANC), 5 giờ (mở ANC) và 18 giờ kèm hộp sạc

Thiết kế sang trọng

Samsung Buds 2 Pro thế hệ mới được Samsung tân trang với thiết kế hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ kiểu dáng in-ear “hạt đậu” đặc trưng của dòng sản phẩm này. Có thể, nhà sản xuất tinh chỉnh lại ngoại hình nhỏ gọn hơn, mang lại cảm giác đeo lên tai dễ chịu, thoải mái. Và kiểu thiết kế của thiết bị này được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, đạt chuẩn công thái học, nằm gọn trong tai nên khi sử dụng thời gian dài sẽ không bị đau, vướng. Ngoài ra, Samsung Buds 2 Pro cũng sẽ được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX7. Nhờ đó mà người dùng có thể tự tin mang theo thiết bị trong quá trình tập luyện.

Âm thanh được cải tiến một cách rõ rệt

Chất âm thanh được Samsung cải tiến rất tốt, với dải bass chắc chắn hơn, và dải mid và treble hài hòa, cân bằng. Kết hợp với thiết kế kiểu in-ear, sản phẩm có thể khử tiếng ồn chủ động (ANC) một cách hiệu quả.

Đặc biệt, có nguồn tin cho rằng Galaxy Buds 2 Pro thế hệ mới trang bị cảm biến nhiệt độ cơ thể. Nếu điều này trở thành sự thật, thì sản phẩm không chỉ mang lại chất âm hoàn hảo, mà còn có công nghệ hỗ trợ kiểm tra sức khỏe cho bạn. Thiết bị sở hữu loa 2 hai chiều, với một loa trầm và một loa tweeter, giúp người dùng trải nghiệm đa dạng thể loại nhạc, với chất âm hòa quyện với nhau.

Chống ồn ANC thông minh, thoải mái đàm thoại

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro vẫn sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Canceling). Tính năng chống ồn thông minh này có thể loại bỏ tiếng ồn hiệu quả lên đến 99%. Kết hợp với đó là micro kép bên trong và ngoài hỗ trợ kiểm soát độ ồn theo thời gian thực. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể đàm thoại, trò chuyện ở ngoài đường, những nơi đông người.

Hơn thế nữa, sản phẩm tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro với công nghệ âm thanh nổi cùng công nghệ Dolby giúp người dùng có thể cảm nhận âm thanh sắc nét hơn.

Dung lượng pin lớn, trợ lý ảo thông minh

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro không chỉ được trang bị viên pin dung lượng lớn mà thiết bị còn được trang bị tính năng sạc nhanh thông minh. Với người dùng bận rộn, chỉ với ít phút sạc để thiết bị có thêm nhiều thời gian sử dụng. Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 Pro có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài ra, tai nghe còn có tính năng tự động chuyển đổi nhờ đó mà có thể chuyển đổi thiết bị kết nối một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, chuyển đổi kết từ máy tính sang điện thoại một cách liền mạch, thậm chí không cần chạm vào màn hình.