Samsung Galaxy A73 5G 128GB là sản phẩm nổi bật nhất dòng A

12/05/2022
bởi

Đánh giá chi tiết 

Samsung Galaxy A73 đã được giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng vào ngày 17/03/2022. Phiên bản Samsung Galaxy A73 sẽ được tại thị trường Việt Nam vào tháng 04 với giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Tablet Plaza. Cũng như nhiều dòng điện thoại khác trên thị trường A73 cũng đã cho 3 màu sắc khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Màu sắc lần lượt là: xanh, xám, trắng. Cùng với nhiều tính năng khác.

Khả năng chống bụi và chống nước IP67

Điện thoại tích hợp chuẩn chống bụi và chống nước IP67 có khả năng chống nước ở độ sâu đến 1m trong thời gian 30 phút. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng thoải mái kể cả khi gặp trời mưa mà không cần lo lắng điện thoại sẽ bị hư hỏng. Và cũng có thể tự tin sử dụng điện thoại trong nhiều điều kiện môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Màn hình 120Hz đem lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm siêu mượt

Tần số quét 120Hz còn cho tốc độ cuộn siêu mượt cho từng chuyển cảnh. Khả năng hiển thị ngoài trời của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A73 5G cũng được đảm bảo với độ sáng đến 800 nits. Tính năng Eye Comfort Shield giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt, bảo vệ mắt tối ưu. Màn hình cũng tích hợp cảm biến vân tay, mở khóa nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra chiếc điện thoại còn được trang bị công nghệ Super AMOLED Plus đem lại độ chi tiết cùng với độ tương phản sắc nét, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm hình ảnh khi chơi game, xem phim,... mượt mà nhất.

Hệ thống Camera cực "chất"

Bộ Camera ấn tượng để bắt được trọn vẹn từng khoảnh khắc rực rỡ. Camera Góc Rộng độ phân giải cực lớn 108MP của Galaxy A73 5G thu được nhiều ánh sáng và chi tiết hơn để mang đến độ rõ nét chưa từng có. Chụp đám đông bằng Camera Góc Siêu Rộng, tùy chỉnh tiêu điểm bằng Camera Xoá Phông và chụp siêu chi tiết bằng Camera Macro. Cùng với công nghệ chống rung OIS và VDIS ưu việt được đồng bộ, Samsung Galaxy A73 5G xuất sắc quay video ổn định và rõ nét cùng công nghệ màn hình HDR cải tiến thể hiện rõ nét từng chi tiết và màu sắc sống động ngay cả khi xem ngoài trời hoặc nơi ánh sáng yếu.

Dung lượng pin khủng, giúp cho người dùng thoải mái sử dụng lên tới 2 ngày

Samsung Galaxy A73 5G có viên pin lớn đến 5.000mAh, cho phép người dùng trải nghiệm đến hai ngày. Bạn có thể làm tất cả điều mình muốn một cách thoải mái trên Galaxy A73 5G như lướt mạng xã hội, livestream, chơi game, xem phim, nghe nhạc và hơn thế nữa. Hỗ trợ sạc nhanh 25W còn giúp bạn lấy lại dung lượng pin đã mất nhanh hơn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. ​​​​​​