Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Samsung Galaxy Watch 4 có gì đặc biệt ?

09/20/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Phong cách thiết kế thời thượng, mặt kính cường lực cực kì chắc chắn,kết nối thông minh, bộ sưu tập đa dạng,Dung lượng pin lớn, nạp năng lượng nhanh chóng,Chuẩn chống nước 5ATM, IP68,Trợ lý sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống,Chăm sóc sức khoẻ giấc ngủ,Hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tim mạch,Theo dõi quá trình tập luyện hiệu quả,Hệ điều hành cải tiến, bắt kịp nhịp sống,Thể hiện cá tính với mặt đồng hồ biến tấu

Phong cách thiết kế thời thượng, mặt kính cường lực cực kì chắc chắn 

Smart watch hay còn gọi với cái tên Việt là Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 5 với mặt đồng hồ hình tròn thường được xuất hiện trên các mẫu thế hệ trước đó. Thiết kế này của gia đình Samsung đem đến cho thiết bị sự hiện đại, mới mẻ cùng nhiều chức năng ưu việt khi bạn sử dụng thiết bị. Ngoài ra, màn hình của chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch 5 mang trong mình tinh thể Sapphire mới nhất với khả năng chống trầy xước, chống bụi cực tốt, gấp 1.6 lần so với thế hệ trước.

Vòng xoay benzen thế hệ cũ sẽ được thay thế bằng thao tác điều hướng vào nút bấm cạnh phải và màn hình cảm ứng. Khung viền chất liệu Armor Aluminum vững chắc, dạng mờ, nâng cấp tính thẩm mỹ,tinh tế, sự sang trọng và tinh xảo của đồng hồ.

Màn hình của Samsung Galaxy Watch 5 sở hữu 1.2 inch cùng với sức nặng chỉ 28.7g cực kì gọn nhẹ. Độ phân giải cao cùng mật độ điểm ảnh chuẩn 330 PPI.  Mang đến cho bạn sự tự tin thể hiện cá tính,phong cách với màu sắc đầy mạnh mẽ, nổi bật: Xám Graphite và Đen Midnight

Chưa hết, Watch 5 còn trang bị bộ nhớ trong 16GB và RAM 1.5 GB có khả năng đa nhiệm, lưu trữ ổn định và chạy nhạc không cần đến WìFi.

Samsung Galaxy Watch 5

kết nối thông minh, bộ sưu tập đa dạng

Samsung Watch 5 có thể dễ dàng kết nối, liên kết với các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung và cả những thiết bị thuộc hệ điều hành Android một cách chóng vánh. Khi đồng hồ được kết nối, bạn sẽ có thể hiệu chỉnh các thông số cấu hình một cách dễ dàng, điều đó làm nên sự đặc biệt cho thiết bị.

Samsung Galaxy Watch 5 (ảnh 5)

Ngoài ra, Galaxy Watch 5 còn được Samsung trang bị một bộ sưu tập đồng hồ chất lượng giúp bạn có thể thay đổi mặt đồng hồ thường xuyên. Bạn sẽ không phải lo nhàm chán khi sử dụng đồng hồ quá lâu.

Bên cạnh đó, các tính năng như: kháng nước, định vị thông minh, theo dõi sức khỏe, dự báo thời tiết,… vẫn được gia đình Samsung update và cập nhật trên thiết bị này.

Dung lượng pin lớn, nạp năng lượng nhanh chóng

Chỉ cần nửa giờ sạc, pin của Galaxy Watch 5 có thể nạp nhanh tăng từ 0% lên đến 45%. Dung lượng pin là 284mAh (tức là lớn hơn phiên bản trước tận 13%), cho phép sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Samsung Galaxy Watch 5 (ảnh 2)

Thêm vào đó, thiết bị còn có thể dùng được nguồn sạc không dây nam châm (nằm ở vị trí ở mặt lưng) với công suất lên đến 10W, lớn hơn nhiều so với thế hệ Watch 4. Nhờ sự nâng cấp tuyệt vời này, thời gian sạc sẽ giảm đi một cách đáng kể, người dùng cũng nhanh chóng quay lại với công việc đang còn dở dang

Chuẩn chống nước 5ATM, IP68

Chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 trang bị khả năng kháng nước 5ATM và kháng bụi IP68. Chỉ số 5ATM cho phép thiết bị tham gia vào các hoạt động như đi mưa,bão, tắm, rửa tay mà không sợ bị hư hỏng. Chỉ số IP68 cho biết khả năng chống bụi ở mức cao nhất và có thể hoạt động bình thường khi ở dưới nước với độ sâu 100 xăng-ti-mét. Chưa hết,chiếc  Galaxy Watch 5 còn được chứng nhận bền bỉ đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810H.

Trợ lý sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống

Samsung Galaxy Watch 5 thừa kế và cải tiến thêm nhiều chức năng đầy tiện ích từ dòng Samsung Watch 4. Các tính năng gồm: , đo nhịp tim,đo huyết áp, SpO2, điện tâm đồ,phân tích thành phần cơ thể, huấn luyện viên tập luyện. ngoài ra, đồng hồ còn tích hợp thêm các đặc điểm mới tuyệt vời như điều hướng ngã rẽ khi vận động, tự thiết lập lộ trình tập luyện riêng (Personal Training Schedule) và chỉ dẫn đường trở về nhà.

Chăm sóc sức khoẻ giấc ngủ

Smart Watch mới hỗ trợ lập kế hoạch giấc ngủ tiêu chuẩn, có khả năng phát hiện tiếng ngáy. Đồng thời, thiết bị còn theo dõi, phân tích quá trình ngủ (bao gồm: thức, ngủ không sâu, ngủ sâu và giấc ngủ REM) và hiển thị thông qua 8 linh vật đại diện giấc ngủ.

Hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tim mạch

Galaxy Watch 5 sở hữu cảm biến sinh học Samsung BioActive 3 in 1 giúp phân tích nhịp tim quang học (HR), trở kháng điện sinh học (BIA) và điện tim (ECG). Nhờ thế, sức khoẻ của bạn sẽ được theo dõi một cách đầy đủ và toàn diện hơn. chi tiết hơn:Cảm biến BIA: Theo dõi, thông báo các chỉ số cơ thể từ trọng lượng cơ xương đến tỷ lệ phần trăm mỡ, mang đến cho người dùng mục tiêu sức khoẻ tốt hơn.Cảm biến ECG: Tính năng theo dõi điện tâm đồ trong thời gian thực cho phép phát hiện ra dấu hiệu bất thường của cơ thế. Có như vậy, người dùng có thể đưa ra phương pháp phản ứng và xử lý kịp thời.Cảm biến nhịp tim quang học: Với cảm biến này, bạn dễ dàng phát hiện ra tình trạng nhịp tim trong trạng thái bất ổn, đồng thời kiểm tra được huyết áp của bản thân một cách tức thời và thuận lợi.

Samsung Galaxy Watch 5 (ảnh 4)

Theo dõi quá trình tập luyện hiệu quả

Quá trình tập luyện, vận động luôn được cập nhật liên tục trên Galaxy Watch 5. Theo đó, người dùng biết được lượng calo, số bước chân và thời gian luyện tập. Không những thế, đồng hồ còn cung cấp đến hơn 90 bài tập phong phú, đa dạng.

Hệ điều hành cải tiến, bắt kịp nhịp sống

Ở Watch5, Samsung đã bắt tay với Google để xây dựng hệ sinh thái đồng nhất giữa các thiết bị Galaxy. Do đó, dựa trên nền tảng Wear OS của Google, đồng hồ thông minh thế hệ mới chạy trên hệ điều hành mới One UI Watch 4.5.

watch-5-pro-2.png

Các tính năng hữu ích có thể kể đến như: xem Youtube, nhắn tin, điều hướng hành trình trên Google Maps, sự trợ giúp từ Google Assitant hoặc Bixby để thực hiện cuộc gọi,… Tất cả đều được áp dụng chỉ trên chiếc Galaxy Watch 5. Đặc biệt hơn, với Smart Switch, bạn hoàn toàn có thể lưu và chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới một cách đỡ phức tạp và nhanh chóng.

Thể hiện cá tính với mặt đồng hồ biến tấu

Điểm thú vị li kỳ và nổi bật của Watch5 khiến người dùng thích thú là tuỳ biến mặt đồng hồ. Bạn có thể chọn thiết kế khác nhau: từ hiển thị dạng đồng hồ mặt kim cổ điển cho đến mặt kỹ thuật số hiện đại tuỳ thuộc vào phong cách, cá tính,phá cách của bản thân mình.Samsung Galaxy Watch 5 (ảnh 9)