Top iPhone quốc dân giá rẻ mà người dùng nên sở hữu

07/18/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

1. Đầu tiên không thể bỏ lỡ: iPhone 11

Thiết kế sang trọng, kế thừa iPhone XR Cụm camera phía sau đã được sắp xếp lạ mắt. Màn hình điện thoại iPhone 11 sở hữu notch rộng dài như các phiên bản tiền nhiệm và giữ nguyên thiết kế như iPhone XR. Notch tích hợp Face ID, loa âm thanh và camera selfie. Chipset A13 mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội iPhone 11 sử dụng Chipset Apple A13 Bionic cùng Ram 4GB. Con chip này được đánh giá là tiết kiệm điện và chạy nhanh hơn so với thế hệ A12. Với bộ xử lý 6 nhân 2x2.65 GHz Lightning và CPU thunder 4x1.8 GHz. Neural Engine thế hệ 3 có 8 nhân phụ trách tính năng xử lý hình ảnh như Night Mode và Deep Fusion.

Camera sau ấn tượng, công nghệ chống rung quang học iPhone 11 có tổng cộng 2 camera sau: 2 camera sau và 1 đèn flash. Camera chính có độ phân giải 12 MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, 1 camera góc rộng 12 MP. iPhone 11 sở hữu pin dung lượng lên đến 3110 mAh đủ cho bạn thực hiện những tác vụ thông thường trong thời gian dài. Bạn có thể xem video thoải mái lên đến 17 giờ, nghe nhạc phát lại lên đến 65 giờ, phát lại video trực tuyến đến 10 giờ.

2. Tiếp theo là thiết kế hoài niệm: iPhone 12

Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB và chip Apple A14 độc quyền. Chip A14 độc quyền từ Apple mang đến cho iPhone 12 hiệu năng mạnh mẽ, xử lí tác vụ nhanh chóng và giữ máy luôn ổn định. Rực rỡ, sắc nét, độ sáng cao với màn hình OLED cao cấp, Super Retina XDR hỗ trợ HDR10, Dolby Vision màn hình iphone tốt nhất từ trước đến nay với độ tương phản tuyết vời và độ phân giải cao hơn Chụp đêm ấn tượng - Night Mode cho 2 camera, thuật toán Deep Fusion, Smart HDR 3 chế độ ban đếm trên tất cả camera giúp nâng tầm chi tiết ảnh trong điêu kiện thiếu sáng Bền bỉ vượt trội

Bên cạnh đó Apple còn tâng trang cho chiếc điện thoại này tính năng kháng nước, kháng bụi IP68, mặt lưng Ceramic Shield

3 Cuối cùng là một siêu phẩm dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn được người dùng săn đón: iPhone 11 Pro Max

Camera được cải tiến mạnh mẽ Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera mới được Apple nâng cấp rất nhiều, Chúng ta sẽ có một camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng Màn hình rộng chất lượng Dù có những nâng cấp lớn về màn hình ở các dòng iPhone mới, nhưng màn hình của iPhone 11 Pro Max vẫn được đánh giá là đỉnh cao.

Cùng với kích thước lên đến 6.5 inch trên tấm nền OLED được tinh chỉnh thông minh, chiếc máy này vẫn mang lại được cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, giải trí hay lướt web, chơi game Viên pin vẫn xứng tầm đẳng cấp So với iPhone mới ra đời, thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max vẫn không chênh lệch nhiều. Với viên pin 3969 mAh, điện thoại vẫn đủ đáp ứng tốt cho các nhu cầu đa dạng của bạn trong một ngày sử dụng. Ngoài ra, nó vẫn hiện đại không kém khi có công nghệ sạc nhanh, phục hồi năng lượng với công suất sạc lên đến 18W.

Sau khi đọc về bài viết này thì mọi người còn chừng chừ gì mà không ghé ngay đến cửa hàng Tablet Plaza để được trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên hỗ trợ cho mình nhé!