Năm 2022 Có nên mua iPhone 11 Chính Hãng VN/A không?

05/27/2022
bởi

.Cho đến thời điểm hiện tại năm 2022 , iPhone 11 không còn là sản phẩm mới nhất hay tốt nhất của "Táo khuyết".Nhưng với mức giá giảm xuống cực hấp dẫn như hiện tại, người dùng khó có thể tìm được một chiếc smartphone nào tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu thế giới

Trên iPhone 11 mới Apple nâng cấp con chip của mình lên thế hệ Apple A13 rất mạnh mẽ

Chiếc iPhone này cũng được nâng cấp dung lượng ram lên thành 4 GB thay vì 3 GB như thế hệ trước đó.

Mọi thao tác trên iPhone mới rất mượt mà bạn gần như sẽ không cảm nhận được sự giật lag cho dù có sử dụng trong một thời gian dài

Phiên bản iOS 13 mới đi kèm với chiếc iPhone này cũng được trang bị nhiều tính năng hơn giúp bạn sử dụng chiếc iPhone hiệu quả hơn

Rực rỡ sắc màu, thể hiện cá tính

Có tới 6 sự lựa chọn màu sắc cho iPhone 11 64GB, bao gồm Tím, Vàng, Xanh lục, Đen, Trắng và Đỏ, tha hồ để bạn lựa chọn màu phù hợp với sở thích, cá tính riêng của bản thân. Vẻ đẹp của iPhone 11 đến từ thiết kế cao cấp khi được làm từ khung nhôm nguyên khối và mặt lưng liền lạc với một tấm kính duy nhất. Ở mặt trước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn hình Liquid Retina lớn 6,1 inch, màu sắc vô cùng chân thực. Tất cả tạo nên chiếc iPhone 11 tràn đầy hứng khởi.

Camera sau ấn tượng, công nghệ chống rung quang học

iPhone 11 có tổng cộng 2 camera sau: 2 camera sau và 1 đèn flash. Camera chính có độ phân giải 12 MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, 1 camera góc rộng 12 MP.

Camera chính với tiêu cự 28mm, khẩu độ là f/1.8, có Dual Pixel AF, chống rung quang học và chế độ Night Mode có sẵn trên camera. Camera góc rộng 13mm không có khả năng lấy nét, không có chống rung quang học

Camera selfie chân thực với dải màu rộng

Camera selfie iPhone 11 có độ phân giải là 12MP, tiêu cự 22mm, f/2.2. Tính năng smart HDR giúp ảnh chi tiết, chân thật, sắc nét hơn rất nhiều với dải màu rộng. Với nhu cầu “tự sướng” bình thường, bạn đã có thể bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Nhận diện khuôn mặt nhanh hơn bao giờ hết

Face ID mới được cải tiến cho phép bạn mở khóa iPhone 11 64GB nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí Face ID còn tiện lợi và bảo mật hơn cả phương án truyền thống là cảm biến vân tay Touch ID. Bạn có thể dùng tính năng này để đăng nhập vào ứng dụng, tài khoản, ngân hàng và thanh toán với Apple Pay. Tất cả thông tin đều được bảo mật tuyệt đối khi Face ID không hề lưu trữ hay chia sẻ hình ảnh của bạn. Kể cả khi gửi ảnh hay gọi FaceTime, hình ảnh của bạn cũng được mã hóa an toàn.

Pin trâu, tương thích sạc không dây Qi

So với iPhone XR, iPhone 11 sở hữu pin dung lượng lên đến 3110 mAh đủ cho bạn thực hiện những tác vụ thông thường trong thời gian dài. Bạn có thể xem video thoải mái lên đến 17 giờ, nghe nhạc phát lại lên đến 65 giờ, phát lại video trực tuyến đến 10 giờ.

Điện thoại hỗ trợ sạc không dây tương thích Qi, trong vòng 30 phút bạn có thể sạc được khoảng 50% pin với bộ sạc 20 W trở lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc qua USB vào hệ thống máy tính hoặc adapter.

Như vậy với iPhone mới bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lên tới 2 ngày mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng.