Tại sao vẫn nên mua iPad Gen 9 dù đó là thiết kế cũ?

05/21/2022
bởi

Tại sự kiện mùa thu 2021, Apple đã giới thiệu mẫu iPad Gen 9 tân tiến bên cạnh iPhone 13, iPad mini 2021 và Apple Watch Series 7. Mặc dù iPad thế hệ thứ 9 không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng vẫn là lựa chọn tuyệt vời đối với người dùng.

Khám phá nét nổi bật của iPad Gen 9

Sau chiếc iPad tiên phong được ra đời năm 2010, Apple phát hành thêm nhiều mẫu iPad mới như iPad Pro, iPad Air, iPad mini và iPad để cung ứng nhu yếu phong phú của người dùng .

Ở thế hệ thứ 9, thiết kế của iPad vẫn không khác so với thế hệ đàn anh nhưng sản phẩm được tích hợp đủ tính năng để trở thành lựa chọn tốt nhất.

Cấu hình mạnh mẽ và nhanh hơn đối thủ

Điểm điển hình nổi bật và ấn tượng của iPad Gen 9 là được trang bị chip A13 Bionic can đảm và mạnh mẽ nhất hiện tại. Theo Apple thì CPU và GPU của iPad mới này sẽ có vận tốc nhanh hơn 20 % cung ứng tốt những tác vụ hàng ngày cũng như chơi game .
Việc sở hữu chip A13 Bionic giúp iPad mới hoàn toàn có thể chạy hầu hết những ứng dụng và game show có sẵn trên App Store. Bên cạnh đó bảo vệ máy không gặp bất kể sự cố nào khi update ứng dụng trong nhiều năm .

Chạy hệ điều hành iPadOS 15 với đa dạng tính năng

iPad Gen 9 (2021) với hệ điều hành iPadOS 15 được đánh giá là chiếc máy tính bảng phục vụ tốt cho cả nhu cầu làm việc và giải trí. Từ iPad 9 đến iPad Pro M1, tất cả đều chạy cùng một iPadOS 15 với nhiều tính năng hay ho được tích hợp. Cụ thể là máy có thể chia sẻ tất cả các tính năng cốt lõi như đa nhiệm, ghi chú nhanh, dịch thuật, điều khiển đa năng, Sidecar …. Hơn thế nếu bạn muốn sử dụng iPad như một chiếc máy tính thì có thể sử dụng chuột và bàn phím.

iPad Gen 9 với ống kính 12MP góc siêu rộng

Apple đã có sự nâng cấp rất mạnh cho camera trước của iPad Gen 9. Nếu ở iPad Gen 8 camera trước độ phân giải chỉ 1.2 MP thì iPad thế hệ thứ 9 được Apple trang bị camera trước góc siêu rộng 12 megapixel giúp chất lượng video tốt hơn, sắc nét hơn.

Hơn thế Apple còn mang đến chức năng trước đây chỉ dành riêng cho dòng iPad Pro là Center Stage. Từ đây khi gọi video đối tượng sẽ luôn được tự động giữ ở giữa khung hình, mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Sự ưu ái này của Apple trên iPad 9 cho thấy Apple luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của người dùng để mang đến thiết bị tốt nhất, hài lòng nhất cho người dùng.

iPad Gen 9 giữ thiết kế cổ điển quen thuộc

Một điểm nhấn nổi bật là iPad 2021 mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay ngay trong nút home. Điều này giúp bạn tăng cường khả năng bảo mật và tiện lợi hơn khi mở thiết bị. Thiết kế này khá phù hợp bởi trong mùa dịch này người dùng vẫn cần đeo khẩu trang nơi đông người.  

Màn hình iPad 9 vẫn giữ kích cỡ 10.2 inch – size tiêu chuẩn và tiện nghi cho người dùng tất cả chúng ta sử dụng. Ngoài ra iPad thế hệ thứ 9 vẫn chiếm hữu công nghệ tiên tiến True Tone giúp máy kiểm soát và điều chỉnh độ sáng tương thích với ánh sáng thiên nhiên và môi trường và màn hình hiển thị hiển thị hình ảnh tự nhiên, dịu mắt. Thêm nữa, iPad mới vẫn hỗ trợ bút Apple Pencil 2 như thế hệ trước. Với những bạn thích vẽ vời, phát minh sáng tạo hay chỉnh sửa hình ảnh thì chiếc iPad này được cho phép bạn thỏa sáng tạo độc đáo đồng thời thao tác thuận tiện và thuận tiện hơn

Pin iPad vô cùng bền bỉ

Khi lựa chọn loại sản phẩm công nghệ tiên tiến điều được người dùng chăm sóc vẫn là pin, và pin iPad Gen 9 không làm bạn tuyệt vọng khi có thời lượng sử dụng lên đến cả ngày. Người dùng sẽ tháo gỡ phần nào nỗi lo về việc phải cắm sạc liên tục trong ngày, pin tụt nhanh gián đoạn quy trình sử dụng. Ngoài ra, iPad mới này vẫn được tương hỗ củ sạc 20W giúp thời hạn sạc đầy máy của bạn nhanh hơn .

Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPad Gen 9 để phục vụ cho việc học tập làm việc online tại nhà hoặc đáp ứng nhu cầu giải trí thì đừng ngần ngại liên hệ cho Tablet Plaza – Nơi cung cấp iPad chính hãng, giá rẻ sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.