Mua iPhone XS trả góp vô cùng đơn giản 2022

05/05/2022
bởi

Lần đầu tiên chiếc iPhone XS giới thiệu vào năm 2018, đến nay đã hơn 4 năm ra mắt nhưng chiếc iPhone này vẫn chưa mất đi sức hút. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn để sở hữu 1 chiếc iphone xịn. Thế nhưng bạn vẫn không thể phủ nhận hiệu năng cực đỉnh của iPhone XS ở thời điểm hiện tại. Giá bán iPhone XS năm 2022 như thế nào? Có thể mua iPhone XS trả góp vô cùng đơn giản

iPhone XS có phải đáng mua nhất năm 2022

Là phiên bản tiếp theo của iPhone X, iPhone XS sở hữu nhiều tính năng mới cũng như bộ máy xử lý được nâng cấp đáng kể. Máy có nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau vì thế giá bán của từng phiên bản cũng có sự chênh lệch. Căn cứ vào nhu cầu lưu trữ, cài đặt của bản thân mà bạn có thể lựa chọn phiên bản dung lượng bộ nhớ phù hợp. Biết được iPhone Xs giá bao nhiêu cũng sẽ là căn cứ để bạn dựa vào đó chọn lựa sản phẩm.

iPhone Xs đã được ngưng sản xuất từ năm 2019, vì vậy những mẫu máy iPhone Xs Chính hãng VN/A còn khá ít trên thị trường. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có các mẫu máy chất lượng Likenew hay iPhone Xs hàng tân trang với giá mềm hơn cũng là một lựa chọn không tồi.

Thiết kế thời thượng, sang trọng

Duy trì ngôn ngữ thiết kế từ sau thế hệ iPhone X, iPhone Xs có vẻ ngoài được trau chuốt một cách hoàn hảo với những đường nét vô cùng tinh tế và sang trọng. Khung viền thân máy được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ nguyên khối vô cùng cứng cáp và bền bỉ, bên trên còn có lớp kính bóng bẩy tạo nên một tổng thể vô cùng thời thượng, cá tính.

Mặt sau là cụm camera được xếp dọc góc trên bên trái. Đồng thời logo “trái táo cắn dở” được bố trí lệch về phía nửa trên thay vì nằm ngay giữa mặt lưng như ta thường thấy.

iPhone Xs bao gồm các phiên bản màu sắc truyền thống của Apple, đều là những gam màu được ưa thích và dễ sử dụng, các iFan có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất. Các màu sắc bao gồm Space Gray, Gold và Silver đầy cuốn hút.

Màn hình 

Xét về màn hình, iPhone Xs được trang bị tấm nền OLED đạt chuẩn Super Retina của Apple, với độ tương phản cao và dải màu rộng cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Màn hình có kích thước 5.8 inch đảm bảo hiển thị đầy đủ nội dung và cho bạn xem phim một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, viền màn hình cực mỏng còn giúp thu gọn kích thước máy.

Một vài thông số của màn hình iPhone Xs có thể kể đến là độ phân giải 1125 x 2436 pixels, với tỉ lệ 19.5:9 và mật độ điểm ảnh 458 ppi. Nhờ đó, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu người dùng và mang đến những trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất.

Camera

iPhone Xs sở hữu hệ thống camera kép ở mặt sau với đồng độ phân giải 12MP, trong đó camera chính góc rộng có khẩu độ f/1.8 và camera tele có khẩu độ f/2.4 giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc quan trọng một cách chân thực nhất.

Một số tính năng của camera sau như lấy nét tự động, chống rung quang học OIS, zoom quang học 2x, HDR, Panorama, quay video chất lượng 4K@60fps sẽ giúp cải thiện trải nghiệm quay chụp của người dùng.

Hiệu năng

iPhone Xs mang trong mình con chip Apple A12 Bionic 6 nhân được sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến. Ngoài ra, máy còn tích hợp chip đồ họa GPU 4 nhân cho hiệu suất đồ họa tốt hơn. Đi kèm là RAM 4GB cho khả năng xử lý trình đa nhiệm mượt mà.

Nhờ vào con chip vô cùng mạnh mẽ, hiện đại, iPhone Xs có đủ sức để cân tốt các ứng dụng năng nề, thậm chí bạn có thể chơi các game đồ họa cao hiện nay mà không gặp bất kì vấn đề gì.

iPhone Xs được đánh giá là thiết bị khá ổn định cho các nhu cầu làm việc, học tập, giải trí của người dùng, vì thế đến năm 2022 nhiều người vẫn thắc mắc iPhone Xs giá bao nhiêu để tìm mua cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Dung lượng pin

Với mức dung lượng pin 2658 mAh đi kèm tính năng sạc nhanh 15W, thời lượng sử dụng có thể kéo dài đến 14 giờ sau một lần nạp pin đầy và sử dụng ở mức độ bình thường. Máy cũng được bố trí cổng sạc Lightning tiện lợi.

Lời kết

Với khá nhiều ưu điểm ở thời điểm hiện tại, iPhone XS vẫn còn chỗ đứng khá vững trong giới iFan. Ở thời điểm hiện tại, mua góp iPhone XS vô cùng đơn giản. Bạn có thể lựa chọn mua iPhone XS trả góp tại các cửa hàng của tabletplaza.vn.