Mua iPhone 11 Pro Max ngay hôm nay – Chiếc iPhone cao cấp dần tiệm cận với người dùng

04/29/2022
bởi

Mới đó mà giờ đã 3 năm kể từ khi iPhone 11 Pro Max ra mắt thị trường. Chiếc điện thoại làm mưa làm gió vào năm 2019 và luôn cháy hàng. Ở thời điểm hiện tại, việc mua iPhone 11 Pro Max giá tốt không còn khó khăn như trước. Tuy vậy, sở hữu một chiếc iPhone 11 Pro Max giá tốt tại các cửa hàng uy tín cũng không hề đơn giản. Hãy cùng Tabletplaza điểm qua những lý do bạn nên mua iPhone 11 Pro Max giá tốt năm 2022.

Thiết kế vô cùng hợp thời

Mặc dù nhiều mẫu smartphone ở thời điểm hiện tại có nhiều sự thay đổi về vẻ ngoài, khi các thế hệ iPhone về sau ngày càng 'vuông vức hóa' thì mình thấy iPhone 11 Pro Max vẫn giữ được chất riêng với các góc cạnh được bo tròn mềm mại.

Mặt lưng của iPhone 11 Pro Max chính là điểm nhấn được rất nhiều người yêu thích. Bởi cụm camera được đặt gọn gàng ở góc trên cùng bên trái cực kỳ tinh tế. Ngoài ra, phần mặt lưng của máy được làm nhám giúp cảm giác cầm nắm của mình tốt hơn, hạn chế bám dấu vân tay so với những mẫu flagship có mặt lưng bóng ở thời điểm đó. 

Về phần màn hình của iPhone 11 Pro Max, chiếc điện thoại này sở hữu một phong cách thiết kế đặc trưng với phần notch tai thỏ cùng viền màn hình mỏng giúp mình có thêm nhiều không gian để trải nghiệm với màn hình hơn. Ngoài ra, kích thước màn hình 6.5 inch iPhone 11 Pro Max cùng độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel đã mang đến cho máy chất lượng hiển thị cực kỳ tốt, các chi tiết được làm rõ, sắc nét và màu sắc tươi tắn.

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ 

Tính đến thời điểm hiện tại. chip A13 trên iPhone 11 Pro Max vẫn rất mạnh mã. Chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng cơ bản cũng như chạy game mượt mà. 

Bên cạnh đó, sau khi iPhone 11 Pro Max của mình được cập nhật lên phiên bản iOS 15.1 thì hiệu năng và thời lượng pin của máy có phần được tối ưu hơn đôi chút. Để hiểu rõ hơn, cùng mình đi vào phần chấm điểm hiệu năng của máy nhé!

Camera 

Mặc dù trước đây iPhone dường như đã dành chỗ đứng khá nhiều cho điện thoại Android trong mảng máy ảnh nhưng giờ đây với sự cải biến mới cùng 3 camera thì Apple đã lấy lại chỗ đứng trong mảng này. Điện thoại mới cung cấp ba camera phía sau 12 MP tuyệt vời: góc rộng, tele 2x với khẩu độ rộng hơn cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn trước và camera cực rộng với góc nhìn 120 độ.

Có nên mua iPhone 11 Pro Max ở năm 2022

Nhìn chung, iPhone 11 Pro Max vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại khi thiết bị có thể đáp ứng rất tốt các nhu cầu sử dụng khác nhau của mình. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sở hữu thiết kế sang trọng và vẫn rất hợp thời nữa. Chưa kể, hiệu năng mạnh mẽ cùng thời lượng dùng pin lâu dài cũng là 2 yếu tố đáng tiền trên chiếc iPhone 11 Pro Max. Hãy đến với Tabletplaza để mua iPhone 11 Pro Max với giá cực hấp dẫn.