Giá iPhone 13 hiện tại đã hạ nhiệt: Điểm danh những ưu điểm vượt trội trên chiếc điện thoại siêu phẩm

04/29/2022
bởi

Là thế hệ điện thoại mới nhất được Apple đưa tới thị trường, mặc dù có bề ngoài không nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, nhưng với kha khá các nâng cấp bên trong cùng mức giá chỉ tương đương iPhone 12 thì iPhone 13 có xứng đáng với số tiền bỏ ra mua hay không?

Thiết kế điện thoại iPhone 13

Nếu nhìn thoáng qua có lẽ bạn không nhận thấy sự khác biệt giữa iPhone 13 với người tiền nhiệm, nhưng trên thực tế chiếc iPhone này đã được hoàn thiện một cách ấn tượng hơn để mang tới cho người sử dụng một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

iPhone 13 vẫn duy trì thiết kế màn hình tràn viền cạnh cực mỏng, tất cả các cạnh đều làm cực mỏng khiến người dùng cảm giác như nó vô cực tuy nhiên bạn sẽ không bị cạm cạnh như lối thiết kế cong cạnh trên nhiều điện thoại ở thị trường hiện nay. Tai thỏ được làm nhỏ hơn người tiền nhiệm 25%, do đó nhìn màn hình của máy cũng trông thoáng đãng hơn nhiều.

Cụm camera chính trên điện thoại iPhone 13 được thiết kế lại với cấu trúc camera được xếp đối xứng thành góc 45 độ, khác biệt so với lối cấu trúc cùng bên nhưu trên iPhone 12. Về mặt thiết kế thì cấu trúc cụm camera này mang tới tính đối xứng cao mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng của cụm camera chính ở mặt lưng.

Màn hình sắc nét

Apple trang bị cho iPhone 13 màn hình 6.1 inch tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR mới với khả năng hiển thị ấn tượng, màu sắc được hiển thị với độ chính xác màu cao, và có hỗ trợ chuẩn màu DCI-P3.

Cùng với thiết kế tai thỏ được làm nhỏ hơn người tiền nhiệm, màn hình trên iPhone 13 được đánh giá cao về chất lượng, cũng như mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là cho việc chơi game, hoặc đáp ứng nhu câu công việc của những người chuyên đồ họa.

Cấu hình cực mạnh iPhone 13

Cấu hình luôn là điểm mạnh của các đời iPhone và iPhone 13 cũng không phải là ngoại lệ khi nó được Appple trang bị con chip A15 Bionic, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm+, với số lượng bóng bán dẫn lớn hơn 4.2 tỷ bóng so với chip A14, cùng với những tối ưu của nhân trí tuệ nhân tạo, giúp mang tới cho máy tốc độ xử lý thông tin tốt hơn, và vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

GPU trên iPhone 13 cũng nhiều nhân hơn người tiền nhiệm điều này giúp máy có khả năng xử lý các hình ảnh đồ họa tốt hơn.

Dung lượng RAM được nâng cao cùng với việc bộ nhớ trong nhỏ nhất là 128GB, iPhone 13 có thể đa nhiệm tốt các ứng dụng đồng thời mang tới không gian lưu trữ lớn cho người sử dụng, đặc biệt là khi các video 4K trở nên phổ biến.

Giá iPhone 13 hiện tại đã hạ nhiệt

Khi vừa ra mắt, iPhone 13 luôn trong trạng thái cháy hàng, dẫn đến tình trạng giá cả tăng lên khá nhiều. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, giá iPhone 13 đã hạ nhiệt khá nhiều. Hãy theo dõi tabletplaza để cập nhật giá iPhone 13 hiện tại là bao nhiêu ngay.