Galaxy S22 series ngày đầu giao máy, bán rất chạy tại Việt Nam. Doanh số cao gấp 2.5 lần S21 Series

03/03/2022
bởi

Vào tối ngày hôm qua (3/3) và rạng sáng hôm nay (4/3), Samsung Việt Nam đã mở bán dòng smartphone cao cấp nhất của mình là Galaxy S22 Series tại các chi nhanh trên toàn quốc.

Chỉ sau 2 tuần từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy S22 Series đã có lượng đặt trước cao gấp 2.5 lần so với phiên bản S21 Series tiền nhiệm được ra mắt vào năm ngoái. Sự thành công này đến từ nhiều lý do, trong đó có việc dòng sản phẩm mới có nhiều ưu điểm thu hút người dùng như được hoàn thiện toàn bộ bằng kim loại và kính thay vì nhựa của phiên bản trước hay sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 gen 1 mạnh mẽ.

Nhưng lý do lớn nhất chắc chắn sẽ là sự có mặt của Galaxy S22 Ultra, chiếc S-Series đặc biệt nhất từ trước đến nay. Chiếc máy có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ cùng việc được trang bị bút S Pen đã rất quen thuộc với những người dùng dòng Galaxy Note trước đây.

S22 Ultra dường như đã trở thành người kế nhiệm hoàn hảo cho Galaxy Note, khi dòng sản phẩm này vừa được Samsung thông báo sẽ không tiếp tục ra mắt nữa. Vì lý do này mà nhiều khách hàng quen của dòng Galaxy Note đã chuyển qua mua S22 Ultra mới, khiến đây trở thành phiên bản bán chạy nhất trong 3 sản phẩm, với tỷ lệ S22 Ultra 70% và S22 Plus và S22 là 20% và 10% khiến doanh thu của S22 Series tăng gấp 2.5 so với S21 Series.