Có nên sở hữu iPhone 8 Plus sau gần 5 năm ra mắt thị trường

04/27/2022
bởi

Đã gần 5 năm kể từ khi iPhone 8 Plus ra mắt thị trường, nhưng sức hút từ chiếc điện thoại này vẫn chưa hạ nhiệt. Ở thời điểm hiện tại, thiết kế cổ điển của iPhone 8 Plus vẫn được lòng khá nhiều iFan. Hãy cùng Tablet Plaza tìm hiểu, ở thời điểm hiện tại, giá iPhone 8 Plus là bao nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền nào? 

iPhone 8 Plus giá bao nhiêu? Có phải là chiếc iPhone giá rẻ đáng mua

iPhone 8 Plus đã từng là chiếc iPhone đáng ao ước khi được trang bị cụm camera kép ịn sò đi kèm với khả năng chụp xóa phông ấn tượng. Chưa hết, chiếc điện thoại iPhone cao cấp ra mắt năm 2017 này còn được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp điều chỉnh độ sáng màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Trong 5 năm vừa qua, Apple liên tục ra mắt những siêu phẩm với khá nhiều cái tiến vượt trội. Nhưng iPhone 8 Plus vẫn chưa hề bị mất chỗ đứng. Điểm khiến cho chiếc iPhone cũ này ghi điểm trong mắt các iFan chính là nằm ở ngoại hình mang nét hoài cổ cùng với phím Home thần thánh tiện lợi.

Giá bán hiện tại của iPhone 8 Plus đã hạ nhiệt rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Do đó, đây chắc chắn sẽ là thời điểm hợp lý để mọi người có thể tậu về ngay cho mình một em iPhone cấu hình ổn với số tiền chưa tới 10 triệu đồng. Trong bài viết này, mình sẽ bật mí iPhone 8 Plus cũ giá bao nhiêu tiền để mọi người có thể tham khảo.

Giá iPhone 8 Plus cũ

Hiện nay, khá nhiều người dùng đang thắc mắc chiếc điện thoại cũ iPhone 8 Plus 64GB giá bao nhiêu 2022 cũng như các model bộ nhớ khác. Đây hiện tại là các dòng iPhone cũ chủ lực và đang được bán với số lượng vô cùng lớn tại thị trường Việt Nam. Do đã được ra mắt cách đây khoảng nửa thập kỷ nên giá bán của thiết bị hiện tại là cực kỳ mềm. Xem giá iPhone 8 Plus cũ cực hấp dẫn tại Tablet Plaza

iPhone 8 Plus có thực sự đáng mua năm 2022

Nếu như mọi người vẫn còn đang phân vân với ngân sách khoảng 6 triệu thì nên mua điện thoại nào hiện tại. Câu trả lời chắc chắn là iPhone 8 Plus. 
Với số tiền khoảng tầm từ 6 – 9 triệu đồng, mọi người đã có thể sở hữu một thiết bị có khả năng chiến game ngon, chụp ảnh đẹp đi kèm với bảo mật vân tay cao cấp.

Hơn thế nữa, iPhone 8 Plus vẫn còn được Apple cho phép cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay là iOS 15.2. Với ưu điểm này, người dùng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tính năng mới dù đang sử dụng một chiếc iPhone cũ.

Thiết kế

Bên cạnh câu hỏi điện thoại iPhone 8 Plus giá bao nhiêu ra thì ngoại hình của thiết bị cũng được không ít các iFan quan tâm ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được tích hợp phím Home cùng với một lớp viền bao quanh làm từ kim loại. Do đó, khi cầm smartphone này ở chốn đông người thì chắc chắn là mọi người có thể nhận ra ngay bạn đang dùng iPhone của Apple.

Hơn thế nữa, cảm biến vân tay của những chiếc iPhone cổ điển này được nhiều iFan đánh giá cao. Lý do của việc này là bởi những chiếc điện thoại dùng Face ID để bảo mật gây nên khá nhiều sự bất tiện cho người dùng, đặc biệt là khi đang trong giai đoạn cần đeo khẩu trang thường xuyên trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Màn hình

Ngoài việc thắc mắc về iPhone 8 Plus giá bao nhiêu năm 2022 thì chất lượng hiển thị cũng là một phần đáng để người mua quan tâm. Giống như chúng ta đã biết, phong cách màn hình của điện thoại được kế thừa khá nhiều chi tiết từ đời iPhone 6 Plus.

Gần đây, kiểu màn hình dạng notch tai thỏ của những chiếc điện thoại iPhone mới trình làng đang ngày càng được nhiều người dùng ưa thích. Ưu điểm của loại này đó chính là mang lại cho người dùng một không gian trải nghiệm to lớn hơn. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều iFan cảm thấy rằng điều này khá khó chịu.

Bên cạnh đó, tỷ lệ giữa chiều dọc và chiều ngang mặt trước của iPhone 8 Plus trông khá cân đối và thân thiện với người sử dụng. Vì vậy, đây vẫn là một siêu phẩm màn hình lớn cực kỳ chất lượng và đáng sở hữu trong năm 2022 này.

Lời kết

Với ngân sách không nhiều nhưng vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại từng làm mưa làm gió của Apple. Sở hữu iPhone 8 Plus vô cùng nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết với dịch vụ trả góp điện thoại 0% tại TabletPlaza