Có nên mua trả góp iPhone XS Max sau gần 4 năm ra mắt

05/13/2022
bởi

Dù iPhone XS Max đã ra mắt từ rất lâu thế nhưng sức hút chưa hề giảm sút. Nhiều người vẫn đang phân vân về giá bán của iPhone XS Max ở thời điểm hiện tại. Liệu mua góp iPhone XS Max vào thời điểm này có hợp lý? Hãy cùng tabletplaza.vn đánh giá iPhone XS Max, chiếc iPhone gần 4 năm tuổi. 

Về thiết kế

Nhìn sơ lược về thiết kế XS Max chúng ta có thể hiểu vì sao nhiều người từng ao ước của nhiều người. Với thiết kế mặt lưng và mặt trước bằng kính, đi cùng với khung viền làm từ thép không gỉ. Có thể nói rằng iPhone XS Max vẫn là chiếc iPhone với thiết kế thời thượng, sang trọng nhất vào thời điểm ra mắt.

Điểm đặc trưng trong thiết kế của Xs Max nằm ở kích thước của máy. Giấc mơ có một chiếc iPhone X kích thước lớn, màn hình to của một bộ phận lớn người dùng đã trở thành hiện thực khi iPhone Xs Max trình làng với kích thước 6.5 inch. iPhone Xs Max cho cầm giác cầm nắm tốt, thoải mái. Như bạn cũng thấy, điện thoại hiện tại ngày càng có kích thước lớn, chính vì vậy chiếc iPhone năm 2018 này không hề bị lỗi thời mà còn rất thời thượng. Máy cứng cáp, có sức chịu đựng tốt hơn các thế hệ trước với mặt lưng kính cường lực gorilla thế hệ thứ 6. Thông qua nhiều bài test thì iPhone Xs Max có khả năng chịu va đập, tác động vật lí khá tốt, lì hơn nhiều so với các đối thủ khác ra mắt cùng thời điểm.

Hiệu năng mạnh, trải nghiệm mượt mà

iPhone XS Max được trang bị con chip Bionic A12 chạy trên tiến trình 7nm cùng thanh ram 4gb. Trên thự tế, chip A12 Bionic mang đến hiệu năng quá mạnh. Ngay từ khi ra mắt, hiệu năng của XS Max đã bỏ xa các đối thủ trong cùng tầm giá. Ngoài ra, con chip này cũng giúp khách hàng sử dụng thời gian dài mà không gặp phải các hiện tượng giật lag hay giảm hiệu năng. Đó là lý do iPhone XS Max hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ người dùng tìm kiếm trên một chiếc điện thoại cao cấp.

Camera

iPhone XS Max là chiếc đánh giá cực cao về khả năng chụp ảnh. Nó được đánh giá là có khả năng chụp ảnh thần thánh theo đúng nghĩa đen. Hình ảnh của iPhone XS Max trong điều kiện đủ ánh sáng luôn mang đến những màu sắc tươi sáng, tự nhiên.

Đây cũng là chiếc điện thoại có khả năng zoom quang học 2x đặc biệt hữu ích trong những trường hợp chụp ảnh ở xa. Tuy nhiên, máy ảnh selfie của iPhone XS Max chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, người dùng vẫn hoàn toàn có thể hài lòng ở nó.

Dung lượng lưu trữ

Với iPhone XS Max, người dùng có thể lựa chọn nhiều phiên bản như 64, 128 hoặc 256 GB tùy nhu cầu. Trong trường hợp bạn đăng ký iCloud thêm. Thì 50GB sẽ là con số đủ dùng cho bạn mà không cần phải dùng đến bộ nhớ trong.

Màn hình

Tuy đã ra mắt được 3 năm nhưng mình vẫn rất hài lòng về màn hình của Xs Max. Máy có độ phân giải cao, tấm nền OLED đẹp nên đáp ứng rất tốt cho mình về các tác vụ như xem phim, sửa ảnh, sáng tạo… iPhone Xs Max sử dụng một màn hình lớn nên cho trải nghiệm hiển thị là rất đã. Mình thường xuyên xem Youtube, Netflix trên điện thoại và không có gì để chê với tấm nền OLED trên Xs Max cả. Máy cho chất lượng màu sắc đẹp, nổi khối, chi tiết cũng rất tốt.

Lời kết

iPhone XS Max chính là một chiếc điện thoại vô cùng đáng mua trong thời điểm hiện tại. Dù đã ra mắt tương đối lâu nhưng ở thời điểm hiện tại, chỉ có giá của iPhone XS Max rẻ hơn rất nhiều. Còn lại đều mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà. Đáp ứng được với hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng mua góp iPhone XS Max tại Tabletplaza với thủ tục vô cùng đơn giản, nhận máy ngay tức thì.