Có nên mua iPhone 8 năm 2022 – Chiếc điện thoại đẳng cấp một thời

05/12/2022
bởi

Vào năm 2017, chiếc iPhone 8 bắt đầu ra mắt thị trường. Vào thời điểm đó, nhà nhà người người cùng săn lùng những chiếc iPhone 8 giá tốt. Đến nay, năm 2022, iPhone 8 với giá rẻ hơn rất nhiều vẫn được nhiều người dùng ưu ái. Hãy cùng tabletplaza.vn, đánh giá sơ lược về những chiếc iPhone 8 giá rẻ. Liệu có đáng để sở hữu vào năm 2022.

Thiết kế không nhiều thay đổi so với thế hệ trước

iPhone 8 có tỷ lệ màn hình so với thân máy khá thấp chỉ 65,6%, còn iPhone 8 plus là 67,7%, chẳng thấm vào đâu so với 82,9% của iPhone X hoặc 87,57% của Samsung s10.

iPhone 8 là sự thừa hưởng thiết kế của iphone 7. Mặt trước của 2 điện thoại trông giống nhau, các nút và cổng cũng vậy. Sự khác biệt đáng chú ý nhất nằm ở phía sau. Mặt lưng điện thoại iPhone 8 được làm bằng kính, cho phép bổ sung tính năng sạc không dây.
Khi ra mắt, iPhone 8 có các màu đen, trắng và vàng. Apple sau đó đã phát hành phiên bản màu đỏ vào tháng 4 năm 2018. Các tùy chọn bộ nhớ bao gồm 64GB, 128GB và 256GB.

Màn hình vẫn hiển thị tốt sau gần 5 năm 

Màn hình trên iPhone 8 là màn hình Retina LCD 5.5 inch, có độ phân giải Full HD, cùng dải màu DCI-P3 từ iPhone 7. Tuy nhiên, Apple đã thêm True Tone. Về cơ bản, điều này có nghĩa là màn hình iPhone 8 có thể thực hiện các điều chỉnh tự động tốt hơn dựa trên ánh sáng xung quanh.

Hiệu năng mượt mà trên iPhone 8 giá rẻ

Điểm mấu chốt ở đây, iPhone 8 có thể không phải là iPhone mới nhất trong dòng sản phẩm, nhưng chip Apple A11 vẫn đủ mạnh để xử lý các trường hợp sử dụng hàng ngày như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và email, sử dụng mạng xã hội, lướt web. web và lấy một số hình ảnh hoặc video.

Camera đáp ứng vừa đủ nhu cầu người dùng

iPhone 8 sở hữu camera 7MP ở mặt trước. iPhone 8 có một thiết lập camera đơn ở phía sau, bao gồm một camera 12MP với khẩu độ f / 1.8, tự động lấy nét, ổn định hình ảnh quang học và đèn flash True Tone.


iPhone 8 là một trong những camera trên thiết bị di động có hiệu suất HDR tốt nhất, lấy nét tự động chính xác, ổn định tốt.

iPhone 8 giá siêu rẻ năm 2022

Năm 2022, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 8. Hiện tại, nếu muốn sở hữu những chiếc iPhone 8 giá rẻ, chúng ta chỉ có thể mua iPhone 8 đã qua sử dụng. Giá của iPhone 8 cũ chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng. Với một chiếc điện thoại siêu phẩm thì đây là giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn chỉ cần một chiếc điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu nghe gọi, giải trí tương đối, thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tham khảo iPhone 8 cũ giá tốt tại Tabletplaza ngay hôm nay.