Chớp ngay cơ hội mua iPhone 12 giá tốt ở thời điểm hiện tại

05/24/2022
bởi

Dù đã ra mắt được gần 2 năm nhưng chiếc iPhone 12 vẫn còn sức hút rất lớn đối với iFan. Đã có rất nhiều bài viết review về chiếc iPhone 12 từ thời điểm ra mắt đến nay. Một số người cho rằng, chiếc iPhone 12 chính là chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Tabletplaza tìm hiểu những lý do nên mua iPhone 12 giá tốt ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế sang trọng thời thượng

Vào thời điểm ra mắt, Apple khiến người dùng của họ phát cuồng bởi thiết kế của iPhone 12 quá hoàn hảo. lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc iPhone 4, iPhone 5 từng làm mưa làm gió một thời. Kết hợp cùng những đường nét góc cạnh và được vát phẳng, chiếc iPhone 12 trông cực kỳ nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó thì iPhone 12 cho mình một cảm giác cầm nắm khá thoải mái mỗi khi sử dụng. Kể cả khi các phần cạnh viền của máy được vát phẳng, hơi góc cạnh một chút nhưng mình không hề có cảm giác cấn tay. Ngược lại thì phần cạnh viền vát phẳng của iPhone 12 giúp tay của mình có thêm điểm bám, nhất là khi mình cầm ngang máy để chơi game hay xem phim giải trí.

Màn hình sắc nét

Vào thời điểm ra mắt, iPhone 12 nahanj được không ít lời khen về màn hình. Với tấm nền OLED Super Retina XDR 6.1 inch với mật độ điểm ảnh 476 ppi, độ phân giải khủng Full HD+ 1080 x 2340 Pixels. Màn hình iPhone 12 sở hữu độ sáng tới 1200 knits với lớp kính phủ mang đến dải hình ảnh 2,8 triệu điểm ảnh, được Apple trang bị công nghệ HDR và Dolby Vision. Thế nên, từng chi tiết trên màn hình vô cùng sắc nét, không hề nhòe màu tạo cho người dùng cảm giác thỏa mãn và trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hiệu năng iPhone 12 vẫn còn quá mạnh ở thời điểm hiện tại

Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi trội 
•    Màn hình: Kích thước 6.1 inch, tấm nền Super Retina XDR OLED, độ phân giải 1.170 x 2.532 pixel.
•    CPU: Apple A14 Bionic.
•    RAM: 4 GB.
•    Bộ nhớ trong: 128 GB.
•    GPU: Apple GPU 4 nhân.
•    Hệ điều hành: iOS 15.2.
•    Tình trạng pin: 100%.

iPhone 12 mang đến trải nghiệm vô cùng ổn định, mượt mà. Dù iPhone 13 series đã ra mắt với con chip A15 vô cùng mạnh mẽ nhưng Apple A14 trên iPhone 12 vẫn có thể cân được hết mọi nhu cầu sử dụng của mình một cách dễ dàng. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh của iPhone 12.

Nâng cấp camera so với thế hệ trước

Một điểm cộng rất được yêu thích trên iPhone 12 chính là camera. Đối với những ai yêu quay phim chụp ảnh thì chẳng thể bỏ qua vì các dòng của iPhone 12 mới cho ra những thước phim 4K HDR Dolby Vision chuẩn điện ảnh. Video với độ phân giải lên đến 4K60fps camera được Apple trang bị tính năng vượt trội có thể quay video HDR với Dolby Atmos. Nhờ Colby Vision làm chủ độ sâu 12bit, video có dải rộng cao, độ sáng tốt hơn, tone màu được nâng cấp và mang lại những thước phim sống động, sắc nét hơn bao giờ hết.

Lời kết

iPhone 12 có mức giá tốt ở thời điểm hiện tại với một chiếc điện thoại của hiệu năng tốt. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng cần thiết. Dù đã ra mắt từ tháng 10/2020, nhưng iPhone 12 vẫn đang là chiếc điện thoại rất được ưa thích. Không chỉ với thiết kế sang trọng mà còn với màn hình cực nét kết hợp cùng Chip A14 mạnh mẽ, mang lại những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuỵet với. Hãy chớp ngay cơ hội mu iPhone 12 giá tốt tại Tabletplaza ngay hôm nay.