Macbook Pro M2 hiệu năng vượt trội, thiết kế mỏng nhẹ

07/25/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Trong tháng 6 vừa qua, Apple đã giới thiệu con chip độc quyền thế hệ thứ hai. Chip M2 được trang bị trên cả hai dòng sản phẩm MacBook Air và MacBook Pro. Nó hứa hẹn sẽ là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ MacBook Pro M1. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính nhỏ gọn với hiệu năng vượt trội thì chắc chắn không thể bỏ qua MacBook Pro M2 13 inch 2022 256GB chính hãng Apple Việt Nam tại cửa hàng Tablet Plaza .

Màn hình với kích thước 13.3 inch kết hợp với công nghệ Retina. Đi kèm với đó là vi xử lý Apple M2 mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối Wifi-6 cùng 2 cổng USB-C thunderbolt 4. sở hữu CPU Apple M2 với 8 nhân CPU và 10 nhân GPU mang lại một sức mạnh đột phá, hỗ trợ người dùng chạy mượt mà các tác vụ của một chiếc laptop đồ hoạ , kĩ thuật như thiết kế, chỉnh ảnh hay render video trên các phần mềm của Adobe như: Photoshop, Premiere,... Ổ cứng SSD 256 GB mang đến không gian lưu trữ đủ dùng cho các tác vụ văn phòng, thiết kế,... đồng thời tối ưu khả năng khởi động máy hay truy cập ứng dụng nhanh chóng.

 

Tản nhiệt hiệu quả, hiệu suất chuyên sâu

Macbook Pro M2 2022 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tân tiến nhờ đó đem lại khả năng làm mát cực nhanh, người dùng có thể an tâm sử dụng các tác vụ chuyên sâu nhiều giờ mà không sợ tình trạng quá nhiệt. Nhờ đó, chủ nhân thiết bị sẽ dễ dàng chạy các tác vụ chuyên sâu về CPU và GPU trong nhiều giờ liên tục.
 

Bàn phím Magic Keyboard

Bàn phím Magic Keyboard được cải tiến mang lại trải nghiệm đánh máy thoải mái, không gât tiếng ồn. Bên cạnh đó là thanh Touch Bar giúp đặt lệnh người dùng thường xuyên thao tác, tạo ra các phím tắt nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm thời gian tối đa. Bên cạnh đó là các phím chức năng và đèn nền linh hoạt giúp bạn làm việc tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị mở khoá bằng cảm biến vân tay Touch ID. Bạn sẽ không phải mất thời gian nhập mật khẩu. Thay vào đó, chỉ cần một cú chạm tay là bạn đã có thể dễ dàng mở khoá máy và nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình.

Kết hợp nhịp nhàng giữa M2 và macOS

Nền tảng macOS sẽ khéo léo tận dụng toàn bộ sức mạnh của chip M2 để mang lại tốc độ và khả năng phản hồi nhanh nhạy mọi tác vụ bạn thực hiện trên MacBook Pro 2022 – bao gồm cả phần mềm Microsoft 365 và các ứng dụng iOS mà bạn yêu thích. Đội ngũ Apple đã tối ưu hơn 10.000 ứng dụng để tương thích tốt nhất với chip M2, từ đó đem lại trải nghiệm nhanh nhạy nhất, ấn tượng nhất.

Màn hình siêu chất lượng, âm thanh ấn tượng

MacBook Pro 2022 được trang bị màn hình Retina rực rỡ đem lại hình ảnh với độ chân thực cao, chi tiết rõ nét. Màn hình với dải màu P3 mang lại màu sắc rực rỡ, đặc biệt ở 2 tone màu xanh lục và đỏ. Macbook Pro M2 cũng được Apple trang bị công nghệ True Tone giúp điều chỉnh độ căn bằng bắng phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng thực tế giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh tự nhiên hơn. Nhờ đó, tốc độ và hiệu suất làm việc của chiếc MacOS được tăng lên đáng kể. Theo nhà sản xuất công bố, Macbook Pro M2 có hiệu suất nhanh hơn M1 tới 1.4 lần và nhanh hơi tới 6 lần so với chip Intel. Thời lượng pin trên Macbook Pro M2 cũng được cải thiện đáng kể, với thời gian sử dụng lên đến 20 giờ.

Macbook Pro 2022 không chỉ là mẫu laptop sở hữu thiết kế mỏng nhẹ - cao cấp mà chúng còn thật sự đem lại cho người dùng một hiệu năng mới cực kỳ mạnh mẽ. Đây xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong học tập cũng như làm việc. Để mua Macbook Pro 2022 chất lượng, chính hãng với nhiều ưu đãi đặc biệt bạn hãy đến với Tablet PLaza ngay hôm nay.