iPhone Xs Max liệu có ổn trong thời gian hiện tại này không ?

08/07/2022
bởi

 

Đánh giá chi tiết 

iPhone XS Max được hãng Apple cho ra mắt vào 13/09/2018 theo giờ Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng Apple cũng cho chúng ta đặt trước iPhone Xs Max từ ngày 14 tháng 9 năm 2018 và chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 9 năm 2018 cùng với iPhone XR. Có thể nói, iPhone XS Max hiện là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất và giá thành cũng cao nhất của Apple trong thời điểm lúc đó.Chiếc điện thoại iPhone XS Max còn sở hữu ngoại hình sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera chất lượng cao so với các đối thủ trong tầm giá. Sau đây là những đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng phải quan tâm đến chiếc điện thoại này.

Thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực

iPhone Xs Max được làm từ thép không gỉ, mặt lưng là kính cường lực vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa tạo sự an toàn tuyệt đối cho thiết bị. Đây là chiếc điện thoại có viền thép không gỉ sáng bóng và mặt kính bền nhất. Kỹ thuật gia công chính xác hoàn hảo của Apple mang đến chiếc điện thoại cứng cáp, thời thượng, vừa vặn trong lòng bàn tay bạn. Ba màu sắc thời thượng Xám, Bạc và Vàng cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Đặc biệt, hai phiên bản màu Vàng và Xám được sơn bằng quá trình xử lý màu PVD, tạo hiệu ứng ánh sáng qua lớp kính rất đẹp mắt.

Màn hình OLED chất lượng cao

iPhone Xs Max có màn hình vượt trội so với mọi thế hệ iPhone trước đây khi lớn tới 6,5 inch, được làm từ tấm nền OLED đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết, hỗ trợ hiển thị HDR. HDR giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể, mang đến màu sắc chính xác, màu đen có chiều sâu, độ sáng và độ tương phản tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng một màn hình cực lớn, độ phân giải siêu cao 2688 x 1242 pixels cho trải nghiệm xem đáng kinh ngạc. Nhờ thế mà bạn sẽ có một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn.

Hiệu năng cực kỳ đỉnh với con chip A12

 

iPhone Xs Max 64GB mang trên mình con chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X. Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà. Bạn có thể thỏa sức chơi các tựa game yêu thích như: Liên quân Mobile, PUBG Mobile, Pokemon, Go!,… một cách thoải mái, mà không cần lo ngại hiện tượng giật, lag hoặc pin tuột nhanh.

Hệ thống Camera kép, mở ra một trải nghiểm tuyệt vời

Camera iPhone Xs Max 64GB làm được hơn cả những gì bạn nghĩ trên một chiếc điện thoại. Dựa trên cảm biến xử lý hình ảnh ISP tiên tiến, tính năng Smart HDR mang đến sự tương phản ánh sáng rõ rệt trong mỗi bức ảnh, tái hiện cuộc sống đầy chân thực. Trong khi đó ảnh chụp xóa phông được nâng tầm khi không chỉ xóa phông chính xác mà bạn còn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp. iPhone XS Max vẫn sở hữu cụm camera kép gồm 1 cảm biến mới 12MP F/1.8 và 1 cảm biến tele 12MP F/2.4 , tuy nhiên với cảm biến ảnh lớn hơn, độ lớn điểm ảnh lớn hơn, cùng khả năng xử lý, phân tích hình ảnh vượt trội nhằm mang lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Dựa trên cảm biến xử lý hình ảnh ISP tiên tiến, tính năng Smart HDR có sự tương phản ánh sáng rõ rệt trong mỗi bức ảnh, tái hiện cuộc sống đầy chân thực.

Khả năng kháng nước và kháng bụi cực kỳ ấn tượng

iPhone Xs Max 64GB được trang bị chuẩn kháng nước IP68, bền nhất trên một thiết bị di động, cho phép ngâm nước ở độ sâu 2m trong vòng 30 phút. Như vậy là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hầu hết loại chất lỏng, dù là coffee, trà, soda cũng không thể làm hại chiếc iPhone Xs Max của bạn.