iPhone Xs có nên mua ở thời điểm hiện tại ?

07/03/2022
bởi

iPhone Xs 2022 là chiếc iPhone rất đáng mua với màn hình OLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ chiến game cực tốt!!!!

Thị trường thiết bị di động xuất hiện ngày càng dày đặc và có nhiều phân khúc để người tiêu dùng lựa chọn. Thay vì có nhiều sự lựa chọn thì người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất thì người mua lại hoa mắt chóng mặt trước hàng tá hàng tỉ những sản phẩm được quảng cáo là tốt nhất, uy tín nhất thị trường.

Làm sao để biết dòng di động  nào đang có giá thành tốt nhất và mua tại đâu là tốt nhất, uy tín nhất. Trong bài viết các bạn hãy cùng https://tabletplaza.vn/images/logos/2/logo_moi_1-01.png tìm hiểu về một dòng flagship có hiệu năng cao, kiểu dáng thời trang có giá thành hợp với túi tiền. iPhone mang dáng vẻ của thế hệ tiền nhiệm iPhone X nhưng bên trong với trái tim chip A12 Bionic với khả năng vượt trội Iphone Xs Khơi Mở Kỹ Nguyên Iphone Dual-Sim.

Vậy điều gì làm nên sức hút của chiếc iPhone gần 3 năm tuổi này của Apple? Sức hút này đến từ hồ đen vũ trụ  Cùng https://tabletplaza.vn/images/logos/2/logo_moi_1-01.png theo dõi trong bài viết dưới đây nhé, Gét gô!!!

Vài nét về iPhone XsiPhone XS  Là mẫu smartphone được thiết kế và phát triển kinh doanh trên thị trường bởi Apple. Đây là thế hệ kế nhiệm trong dòng flagship iPhone X ra mắt  trước đó 1 năm . Đến này năm 2022 cái tên iPhone xs vẫn  là những dòng flagship được cho là có hiệu năng và vẻ đẹp hàng đầu của nhà Táo

I. Thiết kế bên ngoài và màn hình

1. Về thiết kế:

Kế nhiệm dòng iPhone X thừa hưởng vẻ đẹp từ người đàn anh, Có thể nói mặc dù đã có tuổi nhưng iPhone Xs vẫn có thiết kế sang trọng, bền bỉ. Cảm nhận đầu tiền khi cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone Xs là phần khung được làm từ khung thép không gỉ kết hợp với 2 mặt kính cường lực cao cấp, nhỏ gọn và mượt mà là cảm nhận đầu tiên. Viền máy được bo tròn rất vừa vặn, mặt lưng kính khá nhẵn bóng nhưng không quá trơn trượt.

Bố trí thêm 2 dải ăng-ten, số lượng lỗ loa dưới đáy máy, cụm camera kép đặt lệch một chút so với iPhone X và màu sắc mới (thêm màu Gold thay vì chỉ 2 màu như iPhone X). Đặc biệt, máy tăng cường thêm khả năng chống nước và bụi bẩn.

2. Màn hình và ngoại hình :

Màn hình sử dụng trên thiết bị là tấm nền OLED 5.8 inch nhỏ gọn, tỷ lệ khung hình là 19.5:9 với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. Tấm nền này giúp cho màn hình hiển thị sắc nét, tươi sáng và có màu sắc chính xác. Bên cạnh đó là tỷ lệ màn hình trên thân máy của thiết bị này khá cao, khoảng 82.9%. Thực sự với màn hình OLED này thì iPhone Xs có chất lượng hiển thị không thua kém bất cứ flagship nào thời điểm hiện tại.

. Về cấu hình:

Thiết kế Apple đã làm rất tốt rồi, vậy thì bây giờ chúng ta hãy đi sâu hơn về bên trong như trải nghiệm sử dụng thì sao? Và mình nghĩ là cấu hình sẽ là thứ mà các bạn quan tâm nhất ở trên 1 thiết bị flagship 3 năm tuổi này.

  • CPU: Chip Apple A12 Bionic trên tiến trình 7 nm
  • RAM: 4GB
  • Trang bị tính năng Dual-Sim
  • ROM: 64GB; 256GB hoặc 512GB

A12 Bionic đã xuất hiện được hơn 2 nămi, nó gọi là khỏe thì cũng không còn khỏe, nhưng để gọi là yếu thì hoàn toàn không. Nó vẫn đủ sức cho các bạn chiến các tựa game hot như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến dễ dàng ở mức 60 FPS max settings.

Còn với tất cả những tựa game khác thì các bạn vẫn có thể chiến game 1 cách rất mượt mà. Miễn là các bạn để mức settings phù hợp. Chúng ta không còn chơi với mức đồ họa đỉnh cao nữa, nhưng mà chơi để giải trí thì vẫn còn rất tuyệt vời và không có gì để bàn

Về camera

Camera là một trong những yếu tố được người dùng rất quan tâm hiện nay. Trang bị hệ thống camera kép với ống kính 12MP  khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4, hỗ trợ zoom quang học 2x và chống rung quang học. Phần cứng camera của iPhone Xs đem lại chất lượng tuyệt vời cho những bức ảnh tuyệt đẹp.

  • Camera trước: camera TrueDepth; 7MP; khẩu độ ƒ/2.2; Animoji và Memoji.
  • Camera chính: camera kép gồm 1 ống kính góc rộng 12MP khẩu độ f/1.8 và 1 ống kính tele 12MP khẩu độ ƒ/2.4; 5 chế độ chụp chân dung; Smart HDR.
  • Độ bền và ổn định

    Nhắc đến các thiết bị iPhone thì chắc chắn ai cũng phải công nhận sự ổn định, mượt mà và sự hỗ trợ lâu dài của hệ điều hành iOS mang lại, các bạn thử nghĩ xem iPhone 6S Series bây giờ vẫn được hỗ trợ cập nhật iOS 15 mới thì iPhone Xs được hỗ trợ thêm 4-5 năm nữa cũng là chuyện hết sức bình thường.

  •  

    Về pin và hiệu suất

    Trong khi iPhone X chỉ sở hữu con chip tiền nhiệm A11 thì iPhone XS được nâng cấp bằng con chíp A12 Bionic mới nhất của Apple. Con chip A12 có tốc độ nhanh hơn 15% và tiết kiệm năng lượng 40% so với con chip A11.

    Dung lượng pin: 2658 mAh

  •  

     

    Về các tính khác

    Ngoài việc nâng cấp về camera, cấu hình và tính năng thì iPhone XS còn có một số tính năng nổi bật

    + iPhone Xs trang bị  tiêu chuẩn kháng nước ip68, giúp thiết bị được an toàn trong nước ở độ sâu lên đến 2 mét trong 30 phút.

    + iPhone XS có hỗ trợ 2 SIM – điều mà rất nhiều iFan đã mong đợi từ lâu.

    + iPhone XS có 3 phiên bản màu sắc .

  • Nếu bạn đang sở hữu iPhone X, thì lý do để nâng cấp lên iPhone Xs là không nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng một chiếc iPhone cũ hơn, thậm chí là iPhone 8 Plus thì để bạn có thể  nâng cấp lên iPhone Xs để trãi nghiệm  .

  •