iPhone X có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại?

05/26/2022
bởi

Hiệu năng tuyệt vời

iPhone X 64GB vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói đến hiệu năng hay thiết kế. Không chỉ bùng nổ với màn hình tai thỏ độc đáo, thiết bị còn sở hữu sức mạnh không thua kém bất kỳ điện thoại trên thị trường hiện nay.

Thiết kế cao cấp và cứng cáp

Chiếc iPhone X đánh dấu 10 năm của trưởng thành của iPhone - dòng điện thoại được ưa thích nhất trên toàn cầu. Apple đã kỉ niệm khoảnh khắc này với một thiết kế hoàn toàn mới trên chiếc iPhone X. 

Trên chiếc điện thoại này, người dùng không còn tìm thấy triết lý thiết kế cũ với vỏ nhôm, phím home tròn tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước và màn hình tỉ lệ 16:9 nữa. Thay vào đó, chúng ta được chiêm ngưỡng mẫu điện thoại có màn hình tràn viền được khoét “tai thỏ” để nhường chỗ cho cụm camera True Depth, hoàn thiện viền thép chắc chắn, được đánh bóng, kẹp bởi hai mặt kính cường lực. Người dùng có thể lựa chọn hai phiên bản màu bao gồm Xám Không Gian và Bạc.

Face ID tạo nên đột phá

Touch ID trên iPhone X đã bị loại bỏ, thay vào đó là bạn sẽ chuyển qua sử dụng Face ID, một phương thức bảo mật sinh trắc học mới của Apple. Với sự trợ giúp của cụm camera TrueDept thì iPhone X có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D của người dùng từ đó mở khóa chiếc iPhone một cách nhanh chóng.

 

Camera chất lượng. Quay phim 4K cực đỉnh

Không sở hữu cụm camera “3 mắt” như nhiều smartphone hiện tại, iPhone X vẫn là chiếc điện thoại có chất lượng quay phim và chụp hình vô cùng tốt. Camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, được hỗ trợ bởi camera tele 2x. Nhờ phần cứng này, người dùng có thể zoom quang học 2x và kết hợp với thuật toán chụp ảnh, zoom điện tử tới 10x sẽ đưa những vật thể ở xa tới gần tầm mắt của bạn. Đây cũng là chiếc điện thoại hỗ trợ chụp ảnh chân dung xoá phông với nhiều hiệu ứng ánh sáng mới lạ.

Ngoài ra, người dùng vẫn nhận được các tính năng thường thấy trên mọi chiếc iPhone: bộ lọc màu sáng tạo, chụp ảnh động với Live Photo và chụp toàn cảnh panorama.

Tạm kết

iPhone X chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ tới nếu nhu cầu của bạn là một chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, hiệu năng mượt mà, camera chất lượng và những tính năng độc quyền trên hệ điều hành iOS. Đây cũng là chiếc điện thoại bền bỉ với thời gian hỗ trợ phần mềm lâu dài của Apple. 

Để sở hữu iPhone X chính hãng VN/A, hãy click vào nút đặt hàng hoặc tới cửa hàng TabletPlaza ở gần bạn nhất để được hỗ trợ.