iPad Gen 10 2022 chiếc Tablet đáng được mua nhất

12/29/2022
bởi

Đánh giá chi tiết

Kiểu dáng mỏng nhẹ, phong cách hiện đại - Khung viền và mặt lưng kim loại, mỏng chỉ 7 mm. Hiệu năng đỉnh xử lí mọi tác vụ - Apple A14 Bionic với tốc độ tối đa 3.1 GHz, RAM 4 GB. Mang đến thế giới hình ảnh sắc nét, sống động - Màn hình Retina IPS LCD kích thước 10.9 inch. Đồng hành cùng bạn trong thời gian dài - 7000 mAh, sạc nhanh tối ưu thời gian.

Phong cách độc đáo, mới lạ 

Máy tính bảng iPad 10.9 inch 2022 được thiết kế lại hoàn toàn với bộ tứ màu sắc đậm hơn gây ấn tượng mạnh hơn. Các đường nét tinh tế được đẽo gọt cẩn thận với những đường cong hoàn hảo, mặt sau logo Apple nổi bật thể hiện rõ phong cách truyền thống của Apple. 

iPad 2022 được tích hợp thêm bút viết Apple Pencil giúp linh hoạt thay đổi các thao tác viết, tô và vẽ tự nhiên như một cây bút chì thực thụ. Bạn có thể hoàn thành mọi công việc trong cùng một thiết bị như ghi chú, vẽ biểu đồ, lên lịch, học ngoại ngữ,... vô cùng nhanh chóng tiện lợi và đơn giản như cách viết lên một tờ giấy.

Hiệu năng mạnh mẽ, thoải mái trải nghiệm 

iPad 10.9 inch được cung cấp nguồn sức mạnh từ con chip A14 Bionic, mạnh mẽ ổn định và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể chạy nhiều ứng dụng nặng song song, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh người khác, truy cập tệp nhanh chóng dễ dàng. Máy tính bảng chạy trên iPadOS giúp mọi thứ trở nên mượt mà, load cực nhanh. iPad còn hỗ trợ các thao tác đồ họa chuyên sâu, chỉnh sửa video clip 4K trong iMovie, chơi game tựa nặng thả ga cùng bạn bè.

Màn hình vô cùng sắc nét và chất lượng 

iPad 10.9 inch 2022 được tích hợp màn hình Liquid Retina kích thước 10.9 inch vừa phải, cho màu sắc hình ảnh vô cùng sống động, bắt mắt người xem. Công nghệ True Tone tinh chỉnh màu sắc, ánh sáng để bạn dễ dàng theo dõi các dạng nội dung trong mọi điều kiện ánh sáng.

Camera cực chất lượng 

iPad 10.9 inch 2022 được tích hợp camera sau rộng 12MP, cho phép lưu giữ hình ảnh đẹp với nội dung 4K. Các công nghệ kèm theo hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh rõ ràng sắc nét nhất. Camera trước siêu rộng 12MP cho khung hình trở nên hoàn hảo hơn khi thực hiện Facetime, quay video tự sướng. Máy ảnh sẽ tự động điều chỉnh để nhân vật chính nằm chính giữa ảnh với công nghệ Center Stage.