Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng qua sử dụng.

06/04/2022
bởi

Ra mắt đượt một thời gian, iPhone 12 Pro Max qua sử dụng có thể coi là ông vua trong phân khúc Flagship cũ. Từ thiết kế đến tính năng đều góp phần khẳng định vị thế hàng đâù

Được mệnh danh là “Trùm cuối” của dòng iPhone 12. iPhone 12 Pro Max củ là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất tính tới thời điểm ra mắt, mang trên mình bộ vi xử lý cực mạnh, camera đẳng cấp pro cùng kết nối 5G siêu tốc, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chiếc điện thoại Flagship cũ nào là tốt nhất, sang trọng nhất, iPhone 12 Pro Max cũ là câu trả lời cho tất cả.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp thượng lưu

Thiết kế vuông vắn được cho là sự kết hợp giữa iPhone 11 và iPhone 5 trông rất đẹp, hài hòa. Viền máy được làm bằng thép không gỉ vượt trội hơn hẳn so với iPhone 12 Mini và iPhone 12 chỉ là khung nhôm. Bên trên lớp kính cường lực của máy có phủ 1 lớp tinh thể gốm "Ceramic Shield" bảo vệ màn hình chống vỡ hơn gấp 4 lần người tiền nhiệm

Màn hình Super Retina XDR OLED cao cấp

iPhone 12 Pro Max không thay đổi trong thiết kế màn hình, vẫn là màn hình tai thỏ giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng kích thước màn hình có thay đổi lớn hơn 1 chút. Màn hình của iPhone 12 Pro Max củ được trang bị là Super Retina XDR OLED 6.7'', với độ phân giải Full HD+ mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn, hiển thị sắc nét cả trong nhà cũng như ngoài trời.

iPhone 12 Pro Max củ không những chỉ có các cải tiến trên, mà chúng còn có một thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành chiếc điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp cho điện thoại có một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin

 

-Camera nâng cấp mạnh mẽ

Trang bị 3 camera sau với việc sử dụng ống tele tiêu cự 65 mm, zoom quang, một cảm biến LIDAR nhằm cải thiện khả năng hoạt động của các ứng dụng AR, tốc độ lấy nét tự động nhanh hơn.

Camera trước 12MP củ cũng có cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này giúp cho việc sử dụng chúng cho chụp ảnh selfie tốt hơn và chân thực hơn. Cùng với đó một tính năng mà Apple luôn giữ chúng từ đời iPhone X đến giờ là khả năng quét khuôn mặt 3D FaceiD.

Viên pin liền cho thời lượng sử dụng lên đến cả ngày cùng công nghệ sạc nhanh

Một viên pin liền với dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max củ giúp cho chiếc điện thoại bạn có thể hoạt động được một cách ổn thoả hơn và thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời gian nghe nhạc lên tới 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.

Tóm lại với thời điểm hiện tại lựa chọn sản phẩm iPhone 12 Pro Max củ vẫn là một lựa chọn tốt nhất