Những mẫu laptop MSI mới cực chất đến từ Tablet Plaza, đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

07/14/2022
bởi

1. Laptop MSI Modern 14 B11MOU-1027VN

Là phiên bản laptop phổ thông được nhà MSI cho ra mắt với sứ mệnh phục vụ tốt mọi tác vụ thiết yếu cơ bản hằng ngày của người dùng văn phòng khi sở hữu cấu hình ổn định đến từ con chip Intel Gen 11 cùng ngoại hình trang nhã, thời thượng và mang tính di động cao.

Mặc dù thuộc phân khúc phổ thông tập trung vào đối  công việc văn phòng nhưng MSI Modern 14 B11MOU-1027VN được trang bị một cấu hình có thể gọi là vô đối trong tầm giá cùng với một thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và bắt mắt. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Tablet Plaza trong thời gian tới.

 

2. LAPTOP MSI Modern 15 A11M-1024VN

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, laptop MSI Modern 15 A11M 1024VN là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, giúp mang đến một vẻ ngoài siêu nổi bật và tràn đầy cá tính. Máy mỏng nhẹ có điểm nhấn thiết kế độc đáo. Thể hiện cá tính độc đáo của bạn với hiệu năng không giới hạn.

Laptop siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1,6kg và mỏng 16,9 mm. Modern Series luôn cơ động và phong cách. Làm việc mọi lúc mọi nơi một cách thú vị hơn.

Tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi nghe nhạc với MSI Modern 15 A11M 1024VN. Nâng cấp từ thế hệ MSI Modern 14, MSI Modern 15 A11M 1024VN trang bị công nghệ hỗ trợ lấy mẫu âm thanh tới 24bit / 192kHz, giúp bạn lắng nghe âm thanh một cách chân thật và sắc nét nhất.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng MSI Modern là sự lựa chọn hàng đầu với laptop sinh viên dành cho giới trẻ, giúp mang đến một vẻ ngoài siêu nổi bật và tràn đầy cá tính. Cũng như đủ sức chinh phục mọi khách hàng với vẻ ngoài chuyên nghiệp, tự tin. Sản phẩm phù hợp với giới văn phòng, hay những bạn trẻ mong muốn sử dụng một chiếc máy thanh lịch và nổi bật giữa đám đông.

3. Laptop MSI Modern 14 B11MOU-1033VN

Hãy để đam mê của bạn bắt nhịp với lối sống năng động. Dù là đang làm việc hay rong ruổi trên giảng đường, với vi xử lí Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất và card đồ họa rời NVIDIA (tùy chọn) trên MSI Modern 14 2021 cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Có trọng lượng chỉ 1.3kg và mỏng chỉ 16.9 mm, Modern 14 B11MOU-1033VN là chiếc laptop mỏng nhẹ luôn cơ động và phong cách, sẵn sàng theo bạn đi khắp nơi. Tính cơ động cao giúp máy luôn bắt kịp với nhịp sống hối hả của bạn.

Trang bị vi xử lí Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất, cho hiệu năng và độ cơ động ấn tượng đi cùng Card đồ họa NVIDIA GeForce MX450 giúp tăng tốc laptop của bạn cả trong công việc lẫn giải trí. Giờ đây bạn có thể cảm nhận rõ rệt tốc độ xử lí cao với các tác vụ chỉnh sửa ảnh, video và chơi game. Công nghệ NVIDIA Optimus giúp cân bằng giữa thời lượng pin dài và hiệu năng cao.

4. Laptop MSI Gaming GF63 11UC-443VN CORE I5

Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế khá hầm hố với khe tản nhiệt lớn. Phía trước máy là màn hình kích thước lớn với độ phân giải cao. Màn hình này tấm nền IPS cùng dải màu rộng mang lại khả năng hiển thị màu sắc chính xác, chi tiết rõ nét. Đặc biệt, màn hình còn được trang bị tần số quét 60Hz mang lại chuyển động ảnh mượt mà. Mang trong mình bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất, giúp tăng hiệu suất lên đến 20% so với thế hệ trước. Không những thế, bộ vi xử lý 6 lõi 12 luồng này còn đạt được sức mạnh lớn hơn với hỗ trợ tần số lõi kép lên đến 4.5 GHz để tối đa hóa hiệu quả khi chơi game, làm việc đa tác vụ và năng suất.

Được tinh chỉnh để trở nên êm hơn và mát hơn đáng kể khi chịu tải, dễ dàng hòa nhập với mọi môi trường. Được đo trong quá trình ghi CPU + GPU mà không cần điều tiết.

Mặt trên bằng kim loại và nắp bàn phím được ghép nối độc đáo kết hợp với thông gió hình chữ X ẩn bên dưới mang đến trọng lượng nhè nhẹ chỉ 1.86 Kg và độ dày chỉ 21.7mm trong thân hình một chiếc Laptop Gaming.

Nhìn chung, RTX 3050 giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tựa game Esport cũng như các tựa game AAA ở độ phân giải Full HD kèm mức thiết lập hợp lý. Về mặt nhiệt độ, vốn dĩ RTX 3050 là một card đồ họa thuộc phân khúc tầm trung, vì vậy nhiệt độ của nó cũng rất ổn định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự kết hợp với Intel i5 11400H lần này. Với tầm giá hơn 17 triệu đồng cùng một thương hiệu lớn có tên tuổi trong giới gaming như MSI thì đây chính là một món hời dành cho các game thủ.

Hãy đến ngay với trang mua sắm của Tablet Plaza để sắm ngay cho mình một chiếc laptop MSI mà bạn ưng ý nhé!

Tabletplaza.vn