Samsung Galaxy Z Flip 4 có thực sự đáng mua không ?

12/13/2022
bởi

Đánh giá chi tiết 

Ngoại hình thời trang - cầm nắm cực sang với thiết kế gập vỏ sò độc đáo. Công nghệ màn hình hàng đầu đến từ Samsung - 6.7 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Trang bị camera chất lượng - Bộ đôi camera có cùng độ phân giải 12 MP, chống rung, chụp đêm. Hiệu năng mạnh mẽ đến từ dòng chip cao cấp của Qualcomm - Snapdragon 8+ Gen 1

1. Thiết kế đầy sự lôi cuốn 

Samsung Galaxy Z Flip 4 tiếp tục là một mẫu mã sang chảnh, thời thượng của Samsung được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm cầm tay của các chị em hay chiếc vỏ sò. Với công nghệ gập đột phá, Samsung đã tạo ra một chiếc smartphone mang đậm dấu ấn Samsung trên thị trường. Đóng lại là phụ kiện công nghệ với kích thước 4.2-inch, vừa vặn mọi ngăn túi. Mở ra là một chiếc smartphone gập phá vỡ mọi giới hạn từ trước đến nay.

Nếu nếp gấp giữa màn hình từng là một điểm yếu trên Samsung Galaxy Z Flip 3 thì điều này đã hoàn toàn được cải thiện trên thế mới kế nhiệm này. Khi mở ra, màn hình Z Flip 4 vẫn tồn tại những nếp gấp tuy nhiên nếp gấp này mờ hơn đáng kể, rất khó để nhìn thấy và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các trải nghiệm của người dùng.

2. Chất lượng hình ảnh cực nét 

Giải trí và thao tác mà không cần mở điện thoại. Samsung Z Flip 4 cho phép bạn kiểm tra tin nhắn, chụp ảnh, phát nhạc và hơn thế nữa ngay trên màn hình ngoài trực quan lớn hơn với kích thước 1.9-inch.

Cuộn và lướt mượt mà hơn để bắt kịp mọi thông tin, xu hướng mới nhất với màn hình chính 120Hz. Kết hợp với tính năng tối ưu theo nội dung xem cho bạn trải nghiệm xem trên màn hình thêm mãn nhãn. Sở hữu công nghệ Dynamic AMOLED 2X trên màn hình chính 6.7 inch độ phân giải 2640 x 1080 pixel, Galaxy Z Flip 4 đưa bạn đến gần hơn với thế giới giải trí chuẩn điện ảnh và cực kỳ sống động.

3. Dung lượng sử dụng thả ga 

Samsung Galaxy Z Flip 4 được trang bị dung lượng bộ nhớ trong phiên bản tiêu chuẩn là 128GB. Đây là một mức dung lượng lớn giúp người dùng có thể thoải mái cài đặt và lưu trữ các ứng dụng mà không cần lo lắng đầy bộ nhớ. Ở phiên bản dung lượng tối đa, Galaxy Z Flip 4 với 512GB bộ nhớ mang lại một không gian lưu trữ khổng lồ. Bộ nhớ lưu trữ lớn đặc biệt thích hợp với dùng dùng sáng tạo nội dung, cần lưu trữ hình ảnh và video độ phân giải cao với số lượng lớn.

4. Chip mạnh mẽ phục vụ cho mọi thao tác

Không chỉ được chú trong nâng cấp về thiết kế bên ngoài mà cấu hình phần cứng trên Z Flip 4  cũng được chú trọng đầu tư. Cụ thể, điện thoại sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất. Trong đó có lõi chính Cortex-X1 hoạt động trên tốc độ 2.995 GHz, ba lõi là Cortex-A78 hoạt động với tốc độ 2.42GHz. Cuối cùng là bốn lõi Cortex-A55 với tốc độ tới 1.8 GHz.

Kết hợp với bộ nhớ RAM tới 8GB nhờ đó thiết bị mang lại không khả năng đa nhiệm ổn định và mượt mà. Người dùng có thể thoải mái chơi game đồ họa 3D nặng hay xem youtube, livestream một cách thoải mái mà không cần lo lắng đến tình trạng giật – lag.

5. Dung lượng pin siêu khủng 

Với pin kép thông minh 3700mAh, sạc nhanh 25W và công nghệ AI tích hợp để tối ưu mức pin theo thói quen trải nghiệm, cho bạn nhiều thời gian hơn để hoàn thành công việc hoặc làm điều bạn thích. Nhìn chung, với mức dung lượng lớn này Samsung Galaxy Z Flip 4 mang lại thời gián sử dụng nhiều giờ.