Samsung Galaxy Tab A8 thiết kế nhỏ gọn dành cho học sinh, sinh viên

10/28/2022
bởi

Đánh giá chi tiết về Samsung Tab A8

Hiện nay máy tính bảng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng mà nói mang lại. Hiểu được điều đó, hãng điện thoại Samsung luôn nâng cấp sản phẩm của mình lên. Samsung Galaxy Tab A8 (2022) đem đến giải pháp học tập, làm việc và giải trí hiệu quả trên màn hình rộng rãi 10.5 inch. Sản phẩm khoác lên thiết kế thanh lịch tối giản, sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động, ghi nhận cấu hình ấn tượng trong tầm giá và đem tới loạt tính năng tiện dụng nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và vô cùng đặc sắc

Galaxy Tab A8 được kế thừa từ dòng Tab S cao cấp với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với kích thước gọn nhẹ chỉ 508g với độ mỏng 6.9mm. Máy với nhiều phiên bản màu sắc sang trọng cho người dùng lựa chọn như xám, bạc, vàng hồng. Màu sắc có thể thay đổi tùy theo mỗi quốc gia khác nhau thoải mái cho người dùng lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế mỏng nhẹ của Galaxy Tab A8 cũng giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Màn hình sắc nét với những chi tiết sống động

Không gian hiển thị hình ảnh của Galaxy Tab A8 (2022) được thiết kế với kích thước 10.5 inch và căn chỉnh theo tỉ lệ 16:10, cùng khung viền mỏng đối xứng mang lại không gian hiển thị lớn. Màn hình này được trang bị công nghệ màn hình TFT cùng độ phân giải cao (1920 x 1200 pixels), mang lại khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết sống động cho phép bạn quan sát nhiều thông tin hơn trong cùng khuôn hình. Cách xây dựng hệ thống viền bao quanh thanh thoát cân xứng đem đến cái nhìn thân thiện hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tập trung vào nội dung được hiển thị. Bên cạnh đó người dùng còn được thưởng thức các bộ phim, MV ca nhạc yêu thích của người dùng.

Nắm giữ hiệu năng lớn với chip xử lý tám nhân

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được trang bị một cấu hình khủng với vi xử lý Octa-cor cùng dung lượng RAM tới 4GB. Bên cạnh bộ nhớ RAM 4GB, Galaxy Tab A8 còn hỗ trợ nâng cấp qua thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 1TB dung lượng, đem đến không gian lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video không giới hạn cho người dùng thoải mái sử dụng. Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB tạo điều kiện lưu trữ lượng dữ liệu lớn phục vụ cho đời sống học tập và làm việc. Trong khi đó, viên pin 7.040 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 15W đảm bảo duy trì năng lượng xuyên suốt đáp ứng cho mọi hoạt động trong ngày của bạn.

Camera trước 5MP, hỗ trợ video call ổn định với hình ảnh rõ nét

Máy tính bảng Samsung Tab A8 không chỉ được trang bị cấu hình ổn định mà còn được trang bị hệ thống camera chất lượng. Máy với camera sau 8MP và camera trước 5MP.  Với camera này, người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt là có thể trò chuyện với bạn bè, đối tác với hình ảnh rõ ràng. Đặc biệt, máy cũng cung cấp trình ghi màn hình Screen Recorder hoàn toàn mới giúp người dùng dễ dàng ghi lại các nội dung trên màn hình khuôn mặt và giọng nói của người dùng kèm các thao tác khi ghi chú hoặc tương tác trên màn hình để chia sẻ với người khác dễ dàng hơn.

Pin dung lượng 7040 mAh, thoải mái sử dụng

Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được trang bị một viên pin dung lượng lớn, lên đến 7040mAh. Với mức dung lượng này, tablet cho thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ liền, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cảu người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp rút ngắn thời gian sạc, giảm thời gian chờ đợi của người dùng.