Samsung Galaxy S22 tại sao lại "gây sốt" đến người dùng ?

10/27/2022
bởi

Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22

Samsung Galaxy S22 được ra mắt với 4 màu sắc, camera bắt trọn khoảnh khắc đêm dịu kỳ bắt trọn từng khoảnh khắc, dung lượng pin cực khủng và vi xử lý nhanh nhất trên Galaxy sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ cho người tiêu dùng.

Camera tích hợp nhiều tính năng khác nhau

Samsung Galaxy S22 sẽ mang thiết kế 3 camera với cảm biến ở camera chính lên đến 50MP, cùng 2 ống kính góc siêu rộng 12MP và ống tele hỗ trợ thêm tính năng zoom quang học 3x. Chiếc điện thoại cũng sẽ có một camera selfie phía trước với độ phân giải 10MP, cho bạn những tấm hình sắc sảo nhất cho dù bạn sử dụng camera sau hay trước. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình ấn tượng như: HDR, hỗ trợ quay video K với đèn flash LED đi kèm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chụp hình với gia đình bạn bè. Nếu là người thường xuyên chụp hình thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Galaxy S22 đâu nhé.

Với nhiều màu sắc khác nhau

Samsung Galaxy S22 được cho ra mắt với 4 màu sắc khác nhau: xanh lục, đen, trắng, hồng. Sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp và bền bỉ tuy nhiên mỏng hơn người đàn anh tiền nghiệm của mình là Galaxy S21. Bên cạnh đó Samsung Galaxy còn vát tròn 4 góc cùng cụm 3 camera sau đặt liền với khung máy, tạo nên tổng thể mềm mại, tinh tế nhưng cũng không kém phần cao cấp đúng phong cách. Điểm khác biệt đáng chú ý của Galaxy S22 năm nay chính là việc được Samsung trang bị mặt lưng kính mờ cao cấp từ kính cường lực Gorilla Glass Victus+ chứ không phải là nhựa Glastic như thế hệ trước,tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm.

Vi xử lí mạnh nhất và hoạt động cực "cháy"

Hiệu năng của Samsung Galaxy S22 cũng vượt xa những đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu bộ vi xử lý mới nhất hiện nay chính là vi xử lý 4nm. Đặc biệt chiếc điện thoại này sở hữu RAM 8GB cùng bộ nhớ trong dung lượng lớn mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cũng như không gian lưu trữ dữ liệu hình ảnh vượt trội.Còn về trải nghiệm game Liên quân, Pubg thì vô vùng mượt mà.

Hệ điều hành Android 12 mới nhất cũng được tích hợp kèm theo chiếc điện thoại này với giao diện thân thiện dễ sử dụng cùng khả năng tiết kiệm pin sẽ làm bạn ấn tượng. Chiếc Samsung S22 vẫn hỗ trợ 4G tuy nhiên còn hỗ trợ luôn cả chuẩn kết nối mới nhất hiện nay chính là 5G.

Dung lượng pin kết hợp với sạc nhanh

Dung lượng pin cũng là một trong những điểm nhiều người quan tâm khi có thiết kế mỏng liệu dung lượng pin của máy có bị giảm xuống. Pin của Galaxy S22 là pin Li-Polymer có dung lượng lên tới 3700mAh đây là một con số cực khủng. Nhưng chúng vẫn có thể cung cấp năng lượng cho bạn sử dụng cả ngày và có một điểm đáng mừng rằng bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thời gian sử dụng bị gián đoạn quá lâu vì Samsung sẽ hỗ trợ thêm sạc nhanh 25W, giúp nạp lại năng lượng bị tiêu hao cho thiết bị chỉ trong thời gian ngắn. nên bạn cứ yên tâm mà sử dụng