Tablet Plaza Tân Bình địa điểm chuyên bán điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín nhiều khuyến mãi ưu đãi

03/04/2023
bởi Xuân Quang Lê
Tablet Plaza Tân Bình

Hệ thống cửa hàng Tablet Plaza từ lâu đã được mọi người biết đến là một đơn vị chuyên kinh doanh điện thoại (iphone, samsung…), máy tính bảng, laptop, phụ kiện … giá cực tốt. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động nhiệt huyết với nghề luôn quan tâm đến khách hàng đã đem lại niềm tin tưởng cho mọi người. Đặc biệt chế độ hậu mãi và bảo hành cực kỳ tốt (đổi trả lên đến 30 ngày) đối với các dòng máy iphone qua sử dụng (like new) đã làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ.


Gần đây Tablet Plaza đã mở rộng kinh doanh thêm chi nhánh mới ở khu vực quận Tân Bình . Đến với Tablet Plaza Tân Bình khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và có chất lượng dịch vụ tốt. Cửa hàng có các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ người dùng cá nhân đến các doanh nghiệp và tổ chức lớn.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm các sản phẩm công nghệ, đặc biệt như iPhone, Samsung, máy tính bảng, laptop hãy đến với Tablet Plaza Tân Bình cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những  trải nghiệm mua sắm tốt nhất, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo với phương châm "Sale To Không Lo về Giá".

Địa chỉ: Tablet Plaza Tân Bình
Số 14 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Tân Bình

Hotline: 0888.112.578 – 0906.869.306
Website: 
www.tabletplaza.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TabletPlaza.14HHT

Trả góp iphone Tân Bình
Trả góp samsung tân bình
mua iphone tân bình
mua samsung tân bình
iphone tân bình giá rẻ
samsung tân bình giá rẻ
tablet plaza tân bình
samsung tân bình
cửa hàng iphone tân bình
cửa hàng samsung tân bình

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận