Cách tắt mọi rung động trên iPhone

10/22/2020
bởi

Ngoài âm thanh để nhắc nhở các thông báo, điện thoại di động nói chung và IPhone nói riêng đều có thêm chế độ rung để cảnh trong trường hợp chúng ta tắt chuông. Không chỉ vậy, chúng ta hoàn toàn có thể vừa sử dụng âm báo và rung để nhận các thông báo từ tin nhắn, email, cuộc gọi,v..v... Tuy nhiên có một số người dùng iPhone không thích tính năng rung trên thiết bị của mình vì một số lý do nào đó, nhưng làm cách nào để tắt chúng nếu không muốn sử dụng? Hãy xem các hướng dẫn dưới đây.

Thông thường, chúng ta có thể tắt hầu hết chế độ rung trên iPhone trong phần “Âm thanh và cảm ứng" ở Cài đặt. Tại đó, bạn sẽ có thể quyết định iPhone của mình “Rung khi đổ chuông” hoặc “Rung khi im lặng". Nhưng cài đặt cơ bản này chỉ giúp chúng ta tắt rung khi nhận các thông báo, với những thông báo khẩn cấp chúng vẫn sẽ cảnh báo rung đến người dùng.
 

Để tắt hoàn toàn tính năng rung trên iPhone:


tắt-rung.jpg

  • Đầu tiên, truy cập vào Cài đặt (Setting)
  • Chọn Trợ năng (Accessibility)
  • Chọn Cảm ứng (Touch)
  • Kéo xuống phía dưới tìm đến mục Rung (Vibration) và gạt công tắc sang trái để tắt.

Sau khi thiết lập cài đặt, iPhone của bạn sẽ không còn rung dù bất cứ lý do hay nguyên nhân gì. Nếu muốn đưa chế độ rung trở lại, chỉ cần gạt công tắt qua phải ở mục Rung.