GÓI BẢO HÀNH SERVICE PLAZA

Hiện nay trên thị trường, đối với các sản phẩm hàng nhập khẩu hoặc hàng xách tay, hầu hết các cửa hàng chỉ bảo hành theo hình thức bao test từ 3 ngày đến 7 ngày. Do đó khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng thì khách hàng phải gánh chịu rủi ro thiệt hại nặng nè.

Do đó, nhằm để phục vụ khách hàng tốt hơn, tại Tablet Plaza đã cho ra mắt dịch vụ “Gói Bảo Hành Service Plaza”. Đây là sản phẩm dịch vụ bảo hành cao cấp được Tablet Plaza kết hợp cùng Trung Tâm Service Plaza ra mắt dành riêng cho khách hàng.

Khi mua sản phẩm có kèm gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được ưu đãi trong suốt thời hạn bảo hành của máy:

  • Bảo hành miễn phí Màn hình, Camera, Cảm ứng, Nguồn
  • Được hỗ trợ kỹ thuật máy trong suốt quá trình sử dụng
  • Miễn phí cài đặt ứng dụng trong suốt thời hạn bảo hành 

Bên cạnh đó sản phẩm vẫn được hưởng chính sách bảo hành và đổi trả như tất cả các sản phẩm khác theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng & Tablet Plaza.

Ngoài chính sách bảo hành đối với mọi sản phẩm, Tablet Plaza còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:

  • Khách hàng được đổi hàng lỗi miễn phí trong 7 ngày (áp dụng cho Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng)
  • Khách hàng được đổi hàng lỗi miễn phí trong 30 ngày (áp dụng cho phụ kiện)
  • Đảm bảo tất cả 100% hàng chính hãng được bán ra tại Tablet Plaza
  • Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 90% giá máy
  • Đền gấp đôi giá trị nếu khách hàng phát hiện hàng giả
  • Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng

Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành chính hãng sản xuất của sản phẩm. Nếu sản phẩm được bảo hành tại Tablet Plaza thì điều khoản bảo hành được thỏa thuận giữa khách hàng với Tablet Plaza tại thời điểm bán hàng kèm theo phiếu bảo hành.

Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline: 0919.250.050

A. ĐỔI MỚI SẢN PHẨM:

v  Trong 7 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu máy có lỗi PHẦN CỨNG do nhà sản xuất, Tablet Plaza sẽ đổi máy mới cho khách hàng (với điều kiện máy nằm trong phạm vi bảo hành và không bị trầy xước).

v  Đối với sản phẩm chính hãng Tablet Plaza sẽ giải quyết đổi máy sau khi Trung tâm Bảo Hành Chính Hãng giám định máy bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành đổi mới.

v  Chỉ đổi mới khi khách hàng cung cấp đầy đủ phiếu mua hàng, phiếu bảo hành, nguyên hộp như khi mua.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:

  • Điện thoại:                12 tháng        Sạc: 03 tháng           Pin: 03 tháng
  • Máy tính bảng:         12 tháng        Sạc: 03 tháng           Pin: 03 tháng
  • Máy tính xách tay:    12 tháng        Sạc: 03 tháng           Pin: 03 tháng
  • Tai nghe, cable và quà tặng kèm: không bảo hành, chỉ Test 03 ngày với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt
  • Trường hợp khác (hàng thanh lý, mua bao test): theo thỏa thuận trực tiếp khi mua và ghi rõ trên phiếu bán

2. Thời gian nhận máy bảo hành:

  • Từ 8h30 - 16h30 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03 đến 10 ngày chờ khắc phục (không tính ngày nghỉ).

3. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:

  • Trong 3 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới nếu máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal bao xung quanh)
  • Đối với hạng mục màn hình, Tablet Plaza không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

() Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
() Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

  • Trong 362 ngày kế tiếp: Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy, NGOẠI TRỪ Dây nguồn, Rom, Phần mềm cài đặt hoặc Sọc Màn hình, Cảm ứng được xác định do tác động lực từ bên ngoài sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân lỗi do các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí tùy theo trường hợp cụ thể Tablet Plaza sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

4. Phiếu bảo hành:

  • Tablet Plaza Chỉ bảo hành cho máy có phiếu bảo hành của Tablet Plaza và số Imei trùng với số Imei của máy
  • Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời showroom, Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.

C. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
  • Máy không có tem của Tablet Plaza hoặc tem nhà phân phối.
  • Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
  • Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một bên khác không phải là dịch vụ của Tablet Plaza
  • Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
  • Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
  • Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. LCD bị trắng không có số Imei
  • Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Tablet Plaza
  • Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, … 

Khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại các cửa hàng Tablet Plaza trên toàn quốc:

  1. TP.HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  2. Bình Dương: 459 Đại Lộ Bình Dương, TP.TDM (đối diện Bưu Điện Tỉnh)

Hotline: 0919.250.050


Scroll