Sau khi siêu phẩm Macbook Air M2 ra mắt thì liệu Macbook Air M1 có đáng được mọi người sở hữu trong năm nay không ?

06/13/2022
bởi

Máy tính xách tay Macbook  là một trong những sản phẩm thành công nhất do Apple sản xuất, và trên thực tế thì đây cũng là sản phẩm được bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu này. Macbook  có hiệu năng nhanh hơn tới 3 lần so với hầu hết các laptop chạy Windows có mặt trên thị trường. Ngoài ra, theo công bố của Cupertino Macbook Air M1 2020 256GB sẽ có tốc độ hơn 9 lần so với các phiên bản Air cũ.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

MacBook Air M1 256GB 2020 không những thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại của các thế hệ trước mà còn học hỏi thêm phong cách hiện đại của các dòng Macbook Pro. Trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và mỏng của thân máy là 16.1 mm có tính cơ động cao, dễ đem theo xử lý công việc.
Ngoài ra , MacBook Air M1 256GB 2020 còn được trang bị trong mình chip Apple M1, là con chip cao cấp đầu tiên mà Apple trang bị cho dòng Mac.Chip Apple M1 tích hợp 16 nhân Neural Engine, cho tốc độ nhanh hơn tới 9 lần. Nhiều chuyên gia nhìn nhận đây chính là cải tiến vượt trội của Apple để đưa chiếc MacBook mới này trở thành chiếc Laptop mạnh nhất thế giới.

Thêm nữa, MacBook Air M1 256GB 2020 gồm 8 nhân CPU. Trong đó có 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện, được sản xuất trên tiến trình 5nm tương tự như A14 Bionic, đem tới hiệu năng cao và khả năng khởi động máy siêu nhanh.MacBook Air M1 256GB 2020 sở hữu cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội, có khả năng chỉnh sửa đồ họa chuyên sâu và cả chơi game thậm chí là xem và chỉnh sửa video 4K mượt mà.

Macbook Air M1 2020 256GB sẽ có thời lượng pin 15 giờ cho tác vụ lướt web. Trong khi đó, laptop này sẽ cho thời gian xem video lên đến 18 tiếng. Thời lượng này gấp đôi so với các phiên bản cũ.

Cổng kết nối của MacBook Air

Macbook Air M1 2020 hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 mới nhất cho khả năng thu sóng mạnh mẽ, khả năng kết nối Wi-Fi nhanh hơn. Bên cạnh đó, MacBook mới có 2 cổng Thunderbolt/USB 4 dưới giao thức USB-C, sạc pin và DisplayPort. 

Apple trang bị cho chiếc Macbook Air M1 2020 này bảo mật vân tay giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ với một cái chạm nhẹ. Bên cạnh đó, vân tay của bạn sẽ được tích hợp vào việc xác nhận thông tin khi mua sắm online hay truy cập vào các tài liệu có bảo mật mà không cần phải nhập mật khẩu cực kỳ tiện lợi.

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 với hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi công việc, thiết kế cực mỏng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đang muốn tìm một chiếc laptop cao cấp có hiệu suất làm việc cao.