Nhân viên văn phòng , sinh viên hiện nay nên dùng laptop loại nào là tốt nhất ?

06/11/2022
bởi

Laptop Dell insprion 14 5406-3661SLV là một sản phẩm thuộc thương hiệu Dell với màn hình cảm ứng tiện lợi cùng hiệu năng vượt trội. Chiếc laptop Dell Inspiron này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm dùng mượt mà cho người sử dụng.

Thiết kế đẳng cấp, mỏng nhẹ, sang trọng 

Dell Inspiron 5406 toát lên sự cao cấp nhờ thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và độ mỏng ấn tượng. Chỉ với trọng lượng 1.72 kg và độ mỏng 18.94 mm và sự kết hợp độc đáo giữa vỏ nhựa và nắp lưng kim loại, laptop trở nên vừa sang trọng, vừa có độ bền đáng mơ ước.Kết hợp cùng kích thước vừa phải, Dell Inspirion 5406 2-in-1 cho cảm giác cầm nắm vừa tay, đồng thời cũng vừa với đa số cặp táp, balo để tiện mang theo khi cần.

Hiệu năng ổn định với chip Intel i3, bộ nhớ RAM lớn

 

Dell insprion 14 5406-3661SLV được trang bị con chip Intel thế hệ 11, kết hợp với bộ nhớ RAM lớn cùng ổ cứng SSD tốc độ đọc – ghi cao và sẽ mang lại cho bạn một hiệu suất đồ họa cao, cải thiện tuổi thọ pin đáng kể.
Ram 8GB giúp bạn làm việc với hiệu suất cao hơn vì tốc độ mở các tập tin lớn nhanh chóng, mở được nhiều ứng dụng cùng lúc và thực hiện các tác vụ văn phòng, thiết kế Photoshop cực kỳ ổn định và mượt mà.Con chip sẽ giúp bạn chạy mượt mọi tác vụ văn phòng và cả những tác vụ nặng hơn như chỉnh sửa ảnh, biên tập video.


Nhờ ổ cứng SSD M.2 PCIe, tất cả các hoạt động của bạn, từ đa nhiệm, khởi động, sao chép dữ liệu cho đến mở ứng dụng đều diễn ra mượt mà, nhanh chóng. Không chỉ thế, bạn còn được sở hữu một không gian lưu trữ cực kỳ rộng lớn giúp bạn thỏa sức lưu lại những tài liệu học tập, những đoạn video hay bức ảnh đáng quý.
Màn hình laptop với kích thước 14 inch cùng với độ phân giải Full HD, bạn sẽ được đắm chìm trong màn ảnh với độ chân thực cũng như độ chính xác màu cao. Bên cạnh đó, WVA - công nghệ góc nhìn rộng mang đến cho màn hình laptop một góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bạn có thể xem màn hình ở nhiều vị trí khác nhau mà hình ảnh vẫn không bị biến dạng.

Với khả năng xoay gập 360 độ và màn hình cảm ứng đa điểm, laptop Dell có thể chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ khác nhau: máy tính xách tay thông thường, chế độ máy tính bảng, chế độ xoay ngược để xem phim và chế độ gấp tam giác để trình chiếu.

Bàn phím của Dell Inspirion 5406 khá rộng rãi với keycap bo tròn tinh tế. Khoảng cách xen giữa các phím tương đối rộng, nhờ đó quá trình nhập liệu sẽ dễ dàng, ít gặp hiện tượng gõ trượt hay nhầm.
Ngoài ra các cổng kết nối của laptop được trang bị vô cùng tiện lợi với 2 cổng USB 3.2, HDMI và USB Type-C. Nhờ đó tốc độ kết nối của máy nhanh đến mức kinh ngạc khi lên tới 10 Gbps, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian truyền dữ liệu cũng như thời gian sạc pin cho các thiết bị.