MSI Gaming Bravo 15 B5DD R7: Chiến game sảng khoái, thoải mái nhận quà

06/02/2022
bởi

Mang trên mình sức mạnh từ tiến trình 7nm hiện đại của AMD, MSI Bravo 15 B5DD 275VN tự tin đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh trong tầm giá hấp dẫn. Thiết kế mang tính biểu tượng “Lôi Điểu” trứ danh cũng giúp bạn thêm phần cảm hứng.

Ryzen 7 5800H siêu mạnh mẽ, cấu hình đáng tin cậy từ AMD

Sức mạnh của MSI Bravo 15 là sự kết hợp hoàn toàn từ nhà AMD, bao gồm bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H cao cấp và card đồ họa rời AMD Radeon RX 5500M. Đây đều là những linh kiện sản xuất trên tiến trình 7nm mới nhất. Ryzen 7 5800H thể hiện sức mạnh đa luồng vượt trội với 8 lõi 16 luồng, tốc độ 3.3 – 4.4GHz, trong khi đó Radeon RX 5500M sử dụng chip Navi 14 mới, hỗ trợ GDDR6 VRAM, cho hiệu năng mạnh mẽ tương đương GTX 1660 Ti. Bạn có thể chơi tốt mọi tựa game eSports ở thiết lập đồ họa Ultra và cả nhiều game bom tấn AAA với đồ họa từ mức High trở lên.

Nắm bắt từng chuyển động

MSI Bravo 15 với màn hình 15,6 inch, viền siêu mỏng, độ phân giải Full HD sắc nét và tấm nền IPS sẽ đưa bạn đến không gian game mãn nhãn, đắm chìm trong cuộc phiêu lưu ly kỳ, hấp dẫn. Nhưng ấn tượng hơn phải kể đến tần số quét 144Hz, mang tới tốc độ khung hình cao cho các tựa game, để bạn được tận hưởng trải nghiệm game mượt mà hơn bao giờ hết. Từng chuyển động nhỏ đều không qua khỏi tầm mắt, cho bạn lợi thế để dành chiến thắng.

Phong cách gaming mạnh mẽ, hiện đại

Nhà MSI mang đến một phiên bản laptop đồ họa - kỹ thuật kiêm gaming với trọng lượng 2.35 kg và độ dày 24.95 mm, chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, phủ gam màu đen huyền bí, cuốn hút, sẵn sàng đồng hành cùng bạn chiến game đỉnh cao dù ở bất kỳ đâu, hay đi học, đi làm đều không lo mang vác quá cồng kềnh, nặng nhọc.

Bàn phím LED đỏ nổi bật

Màu sắc chủ đạo của một sản phẩm MSI luôn là đen và đỏ. Chính vì thế MSI Bravo 15 B5DD 275VN sử dụng bàn phím đi kèm đèn nền màu đỏ rực rỡ, mang tới ánh sáng đỏ nổi bật trên thân máy màu đen đậm chất MSI. Bàn phím này được thiết kế công thái học với các phím nóng cho game thủ, hành trình phím tối ưu 1,7mm, tích hợp bàn phím số. Nhờ vậy, bạn có thể thao tác nhanh chóng và chính xác nhất để dành chiến thắng trong từng trận chiến.

Tận hưởng âm thanh cao cấp

Cảm nhận chất âm đến từng chi tiết khi nghe nhạc, chơi game qua chuẩn âm thanh Hi-Res Audio cao cấp 192KHz/24bit. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm âm nhạc lossless, âm thanh vòm 3D cùng những thiết lập cấu hình âm thanh cho các tác vụ và thể loại âm nhạc khác nhau qua công nghệ Nahimic. Trên MSI Bravo, bạn sẽ được tận hưởng âm nhạc, gaming một cách thú vị nhờ chất lượng âm thanh xuất sắc.

Tốc độ là chìa khóa chiến thắng

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi mọi thiết bị phải luôn sẵn sàng mỗi khi người dùng cần. MSI Bravo 15 B5DD 275VN có thể ngay lập tức hoạt động từ chế độ ngủ trong thời gian chưa đến 1 giây, không bỏ lỡ những phút giây quý giá của bạn. Ngoài ra máy còn hỗ trợ mạng Wi-Fi 6 chuẩn mới nhất 802.11ax cho tốc độ nhanh gấp 3 lần Wi-Fi 5 trước đây, giúp đường truyền mạng không dây nhanh và ổn định. Không chỉ chơi game, dù là bạn phát trực tuyến hay giao tiếp cũng đều mượt mà hơn nhờ tốc độ mạng lên tới 2,4 Gb/s đồng thời độ trễ giảm tới 75%.

Chiếc laptop gaming MSI Gaming Bravo 15 B5DD R7 (083VN) sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn tạo nên những thành công trong cả công việc hay các trận chiến game đầy kịch tính, phù hợp cho đa dạng người dùng.