WFH mùa dịch: Làm việc tại nhà hiệu quả cùng Galaxy Tab S7+

06/10/2021
bởi

Trong thời điểm hiện tại, làm việc ở nhà đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Galaxy Tab S7+ là một trong những chiếc máy tính bảng hiếm hoi trên thị trường có thể mang tới những trải nghiệm thay thế laptop hoàn chỉnh.

Thế hệ Galaxy Tab S7 và Tab S7+ là bộ đôi máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam. Đây là hai mẫu máy tính bảng cao cấp thuộc phân khúc flagship hiếm hoi có mặt trên thị trường mà người dùng có thể tìm kiếm được. Máy sở hữu nhiều điểm nhấn đáng chú ý như thiết kế đẹp, màn hình chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ cũng như mang trong mình nhiều tính năng vượt trội hàng đầu.

 

Làm việc tại nhà hiệu quả cùng Galaxy Tab S7+ - Ảnh 1.

Màn hình lớn, chất lượng hiển thị sắc nét

Bên cạnh việc sở hữu màn hình Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, màn hình này của chiếc Tab S7+ còn có độ phân giải cao lên tới 2K+, cùng tỷ lệ 16:10. Ngoài ra màn hình cũng có tần số quét lên tới 120Hz cho các thao tác sử dụng trở nên mượt mà, hỗ trợ không nhỏ trong quá trình đa nhiệm của người dùng. Màn hình sắc nét cũng giúp các nội dung hiển thị chi tiết hơn trên một màn hình lớn.

Bút S Pen "thần thánh"

Nhắc tới dòng Note và dòng máy tính bảng SamSung thì không thể không kể tới chiếc bút S Pen "thần thánh". Độ trễ phản hồi đã giảm xuống chỉ còn 9ms, cho cảm giác thao tác, viết vẽ trên màn hình giống hệt như khi viết trên giấy. Với màn hình lớn, việc sử dụng bút S Pen để sáng tạo cũng như tạo ghi chú giờ đây còn dễ dàng hơn nhiều. Các tính năng như Samsung Notes, dịch văn bản, Smart Select hay tin nhắn động đều có mặt trên Galaxy Tab S7+, cho người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh nhất, thậm chí còn tốt hơn trên Galaxy Note20 Ultra.

 

Làm việc tại nhà hiệu quả cùng Galaxy Tab S7+ - Ảnh 2.

Keyboard cover cho trải nghiệm sử dụng không khác gì laptop

Đi kèm với Galaxy Tab S7+ là một bộ bàn phím cover vừa có tác dụng bảo vệ máy, lại vừa là bàn phím kiêm touchpad hỗ trợ người dùng trong việc thay thế một chiếc laptop. Bàn phím cover này sử dụng cơ chế giao tiếp bằng nam châm nên cực kỳ chắc chắn cũng như dễ dàng tháo lắp, bao gồm 2 phần chính, một phần ôm sát vào mặt lưng của máy và phần còn lại là bàn phím kiêm touchpad.

Chế độ Samsung DeX thân thiện

Thêm một tính năng mới nữa của dòng Galaxy Tab S7+, đó chính là chế độ DeX giả lập giao diện máy tính. Nếu như các mẫu máy tính bảng Android từ xưa tới nay không được đánh giá cao về mặt giao diện bởi trông chúng giống như một phiên bản phóng to của smartphone, thì với Galaxy Tab S7+ và chế độ DeX, người dùng sẽ có thể sử dụng máy với giao diện gần giống giao diện máy tính Windows, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng/làm việc trên thiết bị này.

 

Làm việc tại nhà hiệu quả cùng Galaxy Tab S7+ - Ảnh 3.

Cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm tuyệt vời

Khác với Galaxy Note20, Galaxy Tab S7+ được trang bị con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm với đó là mức dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý mượt tất cả các tác vụ từ đồ họa nặng cho tới đa nhiệm nhiều ứng dụng. Bên cạnh khả năng xử lý tốt các công việc, Galaxy Tab S7+ cũng có thể được sử dụng như là một thiết bị giải trí. Máy có màn hình lớn, 4 dải loa, cấu hình mạnh, dùng để chơi game với tay cầm hay xem phim với Netflix thì thật là tuyệt vời.

 

Làm việc tại nhà hiệu quả cùng Galaxy Tab S7+ - Ảnh 4.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Như vậy, với những tính năng nổi trội được Samsung trang bị, Galaxy Tab S7+ chính là chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, đa dụng mà người nên lựa chọn để làm việc trong thời điểm hiện tại lẫn sau này. Bất kể nhu cầu sử dụng của bạn là gì, từ giải trí, học tập hay làm việc, Galaxy Tab S7+ đều hỗ trợ một cách đầy đủ và trọn vẹn, mang tới trải nghiệm sử dụng có thể thay thế hoàn toàn một chiếc laptop truyền thống.

Hiện tại, Galaxy Tab S7+ đang được bán tại Tablet Plaza với 2 phiên bản màu sắc là xanh, vàng đồng và đen, giá bán hiện tại cho Galaxy Tab S7+ là 15.9 triệu đồng giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt ưu đãi bán kèm bao da – bàn phím chỉ với 2 triệu đồng.

Tablet Plaza đặc biệt triển khai chương trình Hỗ trợ mùa dịch – Freeship toàn bộ đơn hàng. Quý khách có thể an tâm đặt hàng ngay Samsung Galaxy Tab S7 Plus thông qua website hoặc hotline, sau đó sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà. Áp dụng linh động nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, quẹt thẻ, hoặc thanh toán trước.