Ở thời điểm giữa cuối năm 2022 liệu iPhone 11 Promax có lỗi thời hay không?

07/14/2022
bởi

Ra mắt đã từ 3 năm trước, ở thời điểm năm 2019 thì đây chính là chiếc smartphone được nhiều người mong muốn sở hữu trên tay và sử dụng nhất không ai khác chính là iPhone 11 Pro Max 64GB tới từ nhà Apple.

Thiết kế vẫn sang trọng, thời thượng

Thiết kế nổi bật với thiết lập camera hình vuông ở mặt lưng của iPhone 11 Pro Max được xem là thay đổi tiên phong sau nhiều thế hệ. Dù đã 1 năm trôi qua, nhưng nhiều chuyên gia dự đoán, mẫu máy này vẫn còn hứa hẹn trở thành xu hướng mới trong tương lai. Cũng giống như cái cách mà notch tai thỏ trên iPhone X đã từng làm trước đó. 

Thiết kế iPhone 11 Pro Max rất sang trọng và thời thượng 

Chưa kể, phần khung thép không gỉ kết hợp mặt kính cường lực bóng bẩy cho điện thoại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, bền bỉ và chắc chắn theo thời gian. Vì thế, dù bạn có sở hữu một chiếc iPhone 11 Pro Max cũ thì chúng vẫn thời thượng, đẳng cấp như bình thường.

Màn hình rộng chất lượng 

Dù có những nâng cấp lớn về màn hình ở các dòng iPhone mới, nhưng màn hình của iPhone 11 Pro Max vẫn được đánh giá là đỉnh cao. Với kích thước lên đến 6.5 inch trên tấm nền OLED được tinh chỉnh thông minh, chiếc máy này vẫn mang lại được cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, giải trí hay lướt web, chơi game. Đồng thời, các công nghệ độc quyền như True Tone, độ sáng lên đến 800 nits... đều góp phần khiến iPhone 11 Pro Max dù đã qua sử dụng nhưng vẫn không hề lỗi thời về công năng.


Màn hình hiển thị lên đến 6.5 inch, cung cấp hình ảnh sắc nét, sống động 

Có thể nói, trước khi iPhone 12 series ra mắt, iPhone 11 Pro Max cũ là chiếc iPhone có diện tích màn hình tai thỏ lớn nhất. Đương nhiên, Apple không ngừng nâng cấp, bổ sung hàng loạt công nghệ mới, nhưng chiếc máy này vẫn đáng đồng tiền đấy chứ!

Cấu hình hoàn hảo, có thể nâng cấp

Cấu hình của iPhone 11 Pro Max cũ vẫn đáp ứng tốt, thậm chí là còn vượt trội hơn so với các đối thủ khác, bởi nó tích hợp con chip xử lý hàng đầu của hãng táo khuyết. Máy sử dụng chip A13 Bionic, là con chip được tập trung sản xuất để có tốc độ CPU và GPU nhanh hơn chip Apple A12 tận 20%.


Bộ chip A13 Bionic giúp máy có hiệu năng xử lý phần cứng mạnh mẽ

Nhờ những thông số ấn tượng này, dù cầm trên tay một chiếc máy iPhone 11 Pro Max cũ bạn vẫn có thể yên tâm về hiệu suất hoạt động cực kì mượt mà của nó. Chưa hết, nền tảng iOS còn hỗ trợ đắc lực về vấn đề nâng cấp cấu hình tối ưu. Điều này cho phép chiếc điện thoại này dư sức hoạt động trong vài năm nữa.

Viên pin vẫn xứng tầm đẳng cấp

So với iPhone mới ra đời, thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max vẫn không chênh lệch nhiều. Với viên pin 3969 mAh, điện thoại vẫn đủ đáp ứng tốt cho các nhu cầu đa dạng của bạn trong một ngày sử dụng. Ngoài ra, nó vẫn hiện đại không kém khi có công nghệ sạc nhanh, phục hồi năng lượng với công suất sạc lên đến 18W.



iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại sở hữu thỏi pin lớn nhất của Apple dù series iPhone 2020 đã ra mắt

Trang bị camera cực kỳ ấn tượng

Camera là một trong những lý do hàng đầu thuyết phục bạn nên chọn mua chiếc điện thoại cao cấp này.


Trang bị cụm 3 ống kính trên camera chính của máy

Thông số kỹ thuật của 3 ống kính: 

  • Ống kính góc rộng tiêu chuẩn: 12 MP, f/1.8, 26mm, 1/2.55", 1.4µm, dual pixel PDAF, OIS

  • Ống kính tele zoom: 12 MP, f/2.0, 52mm, 1/3.4", 1.0µm, PDAF, OIS, 2x optical zoom

  • Ống kính góc siêu rộng: 12 MP, f/2.4, 120˚, 13mm, 1/3.6"

Cả 3 ống kính trên máy đồng độ phân giải 12MP nhưng các tính năng chụp ảnh đã được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, chế độ chụp đêm là một tính năng cực kỳ hữu dụng trên iPhone 11 Pro Max cũ. Không còn thua kém các dòng điện thoại Android, chế độ chụp trong điều kiện ánh sáng yếu đã có sẵn trên ống kính góc rộng của chiếc máy này. Nhờ đó, dù chụp trong điều kiện thường hay điều kiện thiếu sáng, bạn vẫn có được những tấm ảnh chụp sắc nét, đầy đủ màu sắc.

Ảnh chụp trong điều kiện thường


Mức giá khá hời cho người mua

Tất nhiên, với sự ra mắt của series iPhone mới, Apple đã bắt đầu hạ giá iPhone 11 Pro Max để “dọn đường”. Và đây chính là lúc bạn nên cân nhắc chọn mua ngay một siêu phẩm chưa “nguội” để được mức giá hời nhất. Đặc biệt, đối với những ai đang có ý định lên đời iPhone nhưng vẫn còn hạn chế về ngân sách, thì iPhone 11 Pro Max cũ vẫn là chiếc máy được đánh giá cao.

iPhone 11 Pro Max cũ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn một chiếc điện thoại cao cấp nhưng vẫn tiết kiệm ngân sách

Kết!

Thực tế, thị trường điện thoại vẫn đều đều nâng cấp, cải tiến và cho ra mắt hàng năm với nhiều mẫu mã mới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những mẫu cũ lỗi thời và mất đi giá trị sử dụng của nó. Nếu là người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết rằng nên mua điện thoại nào vào thời điểm này mới là lợi thế nhất. Với những lý do vừa nêu trên, hy vọng rằng bạn có thêm niềm tin nếu có ý định mua iPhone 11 Pro Max cũ bạn nhé!

Bạn hãy đến ngay với Tablet Plaza để có thể sỡ hữu 1 chiếc iPhone 11 Pro Max với mức giá ưu đãi nhé!

Tabletplaza.vn