iPhone 8 Plus hàng qua sử dụng vẫn hot trong thời điểm hiện tại.

06/06/2022
bởi

Việc chọn mua điện thoại đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí đang là xu hướng trong thời gian gần đây.

Thiết kế từ kính và kim loại

iPhone 8 Plus ra mắt vào tháng 9/2017 và ngay lập tức gây bão trên thị trường nhờ thiết kế vô cùng sang trọng với mặt lưng kính và khung viền kim loại.

Đặc biệt phiên bản màu Rose Gold được đánh giá rất cao về độ sang.

Màn hình rộng hoàn hảo

iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, màn hình True Tone có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc theo ánh sáng của môi trường xung quanh. Đây cũng là phiên bản iPhone đầu tiên được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi thông qua mặt lưng bằng kính

Mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, khung kim loại được gia cố cứng cáp, bền bỉ hơn với 7 lớp xử lý màu sơn, hạn chế bong tróc.

Chip Apple A11 cùng với thực tế ảo AR

Về hiệu năng, iPhone 8 Plus sử dụng chip Apple A11 Bionic.

Đây là con chip được tạo ra với quy trình 10NM gồm 6 lõi trong đó có 2 lõi Monsoon tốc độ cao và 4 lõi Mistral tiết kiệm năng lượng kết hợp xử lý đồ họa GPU 3 lõi. Ở thời điểm năm 2022 dù không còn quá mạnh nhưng so trên thị trường cấu hình này vẫn đủ cho các nhu cầu xử lý ảnh và chơi game thông thường. Ít nhất phải 2 năm nữa, cấu hình này mới trở nên lỗi thời

Camera kép chuyên nghiệp

Camera selfie ở mặt trước đã được nâng lên 7 MP, khẩu độ f/2.2, đi kèm theo đó là hàng loạt bộ lọc đặc sắc.

Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ quay video 4K 60 fps (khung hình/giây) tương tự như các phiên bản trước đó

Khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

 

iPhone 8 Plus là phiên bản cuối cùng vẫn còn nút Home vật lý, sử dụng Touch ID (vân tay) để mở khóa thiết bị thay vì Face ID (khuôn mặt). 

Hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây

Nhờ thiết kế mặt lưng kính mà iPhone 8 Plus đã có thể tích hợp thêm công nghệ sạc không dây tiên tiến cho sử dụng an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

So với các mẫu điện thoại Android hiện nay, viên pin trên iPhone 8 Plus có dung lượng khá “khiêm tốn”, chỉ 2.900 mAh.

Tuy nhiên, vì được tối ưu tốt phần cứng lẫn phần mềm nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị liên tục cả ngày dài, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 18 W, hỗ trợ sạc 50% pin trong vòng 30 phút.

Chiếc iPhone 8 Plus  được rao bán với giá chỉ hơn 5 triệu đồng tức là còn rẻ hơn cả giá mua mới một chiếc Nokia G50 - 

đây là một trong những mẫu smartphone có sức mua tốt nhất trong vài tháng gần đây.