iPhone 13 Series thay áo mới giá không đổi

05/29/2022
bởi

 Apple mới đây đã giới thiệu tuỳ chọn màu sắc mới của iPhone 13 và iPhone 13 Pro.

Mặc dù có cùng tên gọi là màu xanh, tuy nhiên tông màu của hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro không hoàn toàn giống nhau và khác nhau một chút.

Cụ thể, iPhone 13 và 13 mini sẽ có tên là “Green” (Xanh), còn hai bản Pro sẽ là “Alpine Green” (Xanh Alpine), trong đó màu xanh của bản Pro sẽ có tông nhạt hơn so với màu xanh trên các bản tiêu chuẩn. Tất nhiên, về chất liệu hoàn thiện, với iPhone 13 và 13 mini, máy được hoàn thiện từ nhôm ở khung viền và mặt lưng kính, còn các bản Pro sẽ là khung viền thép không gỉ và mặt lưng kính nhám mờ.

 

Apple đã quyết định cập nhật màu xanh "Alpine Green" cho bộ đôi iPhone 13 pro và iPhone 13 Pro max

Thoạt nhìn thì đây có vẻ giống với màu "Midnight Green" trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max nhưng quả thực thì "Alpine Green" lại sáng màu và nhạt hơn đôi chút.

Cả hai màu sắc Green trên iPhone 13/iPhone 13 mini và Alpine Green trên iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max đều mang đến vẻ đẹp và sự nổi bật riêng cho sản phẩm của Apple từ trẻ trung, tinh tế cho đến sự sang trọng và thời thượng

Sự khác biệt về tông màu cũng thể hiện ở khung viền của máy. Nếu khung viền Phone 13 đậm đà như màu sắc mặt lưng thì khung viền iPhone 13 Pro Max lại rất nhạt, đồng thời dễ bám vân tay

Camera là điểm đáng chú ý của iPhone 13 Series nhờ trang bị khả năng chụp thiếu sáng đột phá, tính năng chụp chân dung đêm, quay video xóa phông chuẩn điện ảnh Cinematic

Trước khi tùy chọn xanh lục mới được tung ra, hiện iPhone 13 đang lên kệ với các màu sắc gồm Hồng, Xanh, Đen, Trắng, Đỏ.

Về phần iPhone 13 Pro/ 13 pro max  chiếc điện thoại này cung cấp ít lựa chọn hơn gồm Xám, Vàng, Trắng và Xanh Sierra.

Có thể nói, đây là một trong những tuỳ chọn màu sắc đẹp nhất từng được Apple mang đến iPhone. Màu sắc này cũng được các reviewer và chuyên gia công nghệ nổi tiếng đánh giá khá cao

 iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá cây mới vẫn có thông số kỹ thuật tương tự như các phiên bản màu sắc khác. Mức giá bán của phiên bản màu xanh cũng tương đương so với các phiên bản khácanh mới sẽ bổ sung thêm vào các tuỳ chọn màu sắc hiện tại của iPhone 13 series, gồm năm màu của iPhone 13 và 13 mini, bốn màu của iPhone 13 Pro và Pro Max.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, phiên bản màu mới không có bất cứ thay đổi gì so với những chiếc iPhone 13 đã ra mắt trước đó.