iPhone 12 Pro Max Mức Giá Xứng Tầm Nhất Hiện Nay.

05/26/2022
bởi

Mua iPhone 12 Pro Max 128GB chính hãng giá tốt tại Tablet Plaza

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng trì hoãn, chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max được mong chờ trong suốt thời gian qua cũng đã lộ diện. Đây là sản phẩm smartphone cao cấp nhất của Apple với hàng loạt nâng cấp đáng kể so với thế hệ iPhone trước.

Màn hình lớn siêu sắc nét. Thiết kế vuông vức sang trọng

iPhone 12 Pro Max màu xanh chính thức trở thành chiếc iPhone có màn hình lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh đã mắt trên màn hình 6,7 inch Super Retina XDR này. Viền màn hình và phần khoét tai thỏ đã được làm gọn hơn để tối ưu thêm không gian hiển thị. Tấm nền của iPhone 12 Pro Max hỗ trợ chuẩn HDR10 với độ sáng tối đa lên tới 1200 nit. Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Ceremic Shield cho độ bền gấp 4 lần thế hệ trước.

Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR

Năm nay, công nghệ màn hình trên 12 Pro Max cũng được đổi mới và trang bị tốt hơn cùng kích thước lên đến 6.7 inch, lớn hơn nhiều so với điện thoại iPhone 12 Mini. Với công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Bên cạnh đó, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên đến 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn một độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.

Hỗ trợ băng tần 5G. Cấu hình cực khủng

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple hỗ trợ băng tần mạng 5G. Với thế hệ mạng viễn thông mới, người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ truyền tải internet nhanh “chóng mặt” lên tới 4GB/s. Nhờ đó mà mọi nội dung streaming trực tuyến như nhạc, video HDR hay hoạt động lướt web thông thường đều diễn ra trong nháy mắt. Với tính năng Smart Data, iPhone cũng sẽ tự động chuyển đổi giữa LTE và 5G dựa trên nhu cầu của các ứng dụng để tối ưu hoá lưu lượng data và thời lượng sử dụng pin của thiết bị.

Camera xuyên màn đêm. Máy quét Lidar độc nhất     

iPhone 12 Pro Max sẽ đem lại cho người dùng hệ thống camera chuyên nghiệp hàng đầu thị trường với nhiều nâng cấp đáng giá. Camera chính của máy có giữ nguyên độ phân giải 12MP nhưng có cảm biến lớn hơn, cho kích thước điểm ảnh lên tới 1,7μm. Khẩu độ được nâng lên ƒ/1.6 giúp tăng 22% khả năng thu sáng. Ống kính góc rộng cho góc chụp tới 120o, cho bạn những bức ảnh với nhiều chi tiết và cảnh vật xung quanh. Camera tele trên iPhone 12 Pro Max đã được tăng tiêu cự lên 65mm, cho khả năng zoom quang học 2.5x, đưa bạn đến gần hơn với những vật thể ở xa.  Camera của iPhone 12 Pro Max được trang bị tính năng Smat HDR 3, giúp đem lại độ sáng đồng đều cho từng chi tiết, đem lại những bức hình rực rỡ ngay cả trong điều kiện ngược sáng.