iPhone 11 giá bao nhiêu ở hiện tại? Có nên mua hay không?

05/04/2022
bởi

Ngày 10/09/2019, Apple đã chính thức giới thiệu bộ 3 iPhone 11 series giới khiến cho giới công nghệ xôn xao bàn tán. Với thiết kế hoàn toàn mới, con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ, đặc biệt là tính năng chụp đêm Night Mode.

Đánh giá thiết kế của iPhonne 11

Về cơ bản ngoại hình iPhone 11 vẫn mang những nét thiết kế cơ bản như iPhone X, XS series, XR. Vẫn với thiết kế màn hình dạng tai thỏ như dòng X series bên trên là camera, cảm biến và loa đàm thoại. iPhone 11 được trang bị màn hình HD Retina LCD 6.1 inch cảm ứng đa điểm, mật độ điểm ảnh 326PPi như chiếc XR. Độ phân giải màn hình 828 x 1.792 px đủ dùng với một chiếc máy giá rẻ đời cao.

Tương tự như chiếc XR, viền máy vẫn sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối được bo tròn ở 4 góc. Bên phải máy là nút nguồn, bên trái là nút tăng giảm âm lượng và nút bật/tắt chế độ im lặng. Bên dưới iPhone 11 vẫn là cụm loa ngoài, micro và cổng sạc lightning. Mặt sau iPhone 11 là kính nên vẫn hỗ trợ tính năng sạc không dây chuẩn Qi.

Về chipset

iPhone 11 được trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ, hơn hẳn so với ch A12 trên dòng X series. Apple A13 có bộ xử lý 6 nhân 2x2.65 GHz Lightning và CPU thunder 4x1.8 GHz giúp máy xử lý thông tin nhanh hơn. Con chip A13 cũng được đánh giá là tiết kiệm pin hơn so với chip A12. iPhone 11 cũng được trang bị dung lượng RAM lớn hơn, với 4GB ram giúp khả năng đa nhiệm của máy tốt hơn

Về Camera

Camera là một trong những nâng cấp ấn tượng của iPhone 11 so với iPhone XR. Trong khi iPhone XR chỉ được trang bị camera trước 7MP và 1 camera sau 12MP. Thì chiếc iPhone 11 lại được trang bị camera trước 12MP, tiêu cự 22mm, khẩu độ f/2.2 cùng tính năng smart HDR. Giúp khả năng chụp ảnh selfie tốt hơn, hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Vẫn là 2 camera nhưng khác hẳn với những chiếc iPhone X, XS hay XS max. Cụm camera sau của iPhone 11 có thiết kế hoàn toàn mới, với 2 camera riêng biệt. Camera chính độ phân giải 12MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS với tiêu cự 28mm, khẩu độ f/1.8, lấy nét tự động Dual Pixel AF. Camera thứ 2 là camera góc rộng giúp người dùng có những bức ảnh góc rộng siêu đẹp, điều mà trước kia chỉ sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp mới có. Camera góc rộng cũng được rất nhiều chị em sử dụng khi chụp ảnh vì sẽ giúp chân dài hơn.

Ngoài ra, camera trên chiếc iPhone 11 được tích hợp tính năng chụp đêm Night Mode. Giúp người sử dụng có được những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng chi tiết và rõ nét. Việc chuyển đổi qua lại giữa các camera khá linh hoạt, không làm thay đổi màu sắc của bức ảnh.

Về thời lượng sử dụng pin

iPhone 11 được đánh giá là pin trâu hơn so với chiếc XR. Do được trang bị viên pin dung lượng 3110 mAh, cùng tính năng sạc nhanh, sạc không dây chuẩn Qi. iPhone 11 chỉ mất 30 phút để sạc đến 50% pin với củ sạc 20W. Viên pin dung lượng lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày như giải trí hay đàm thoại. Theo thông tin từ Apple, iPhone 11 có thể nghe nhạc đến 65 giờ, đàm thoại liên tục 17 giờ và xem video trực tuyến 10 giờ.

iPhone 11 giá bao nhiêu?

iPhone 11 là bản nâng cấp của chiếc điện thoại iPhone XR. So với phiên bản XR, iPhone 11 có thiết kế hoàn toàn mới cùng những trang bị mạnh mẽ hiện đại hơn. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, iPhone 11 luôn là mẫu iPhone đời cao giá rẻ rất được ưa chuộng. Vậy ở thời điểm hiện tại, giá iPhone 11 là bao nhiêu?

iPhone 11 được Apple ra mắt với 3 phiên bản dung lượng bộ nhớ khác nhau 64GB, 128GB và 256GB với mức giá dao động từ 699 USD - 849 USD

Do nhu cầu của người dùng Việt nên hiện nay, iPhone 11 vẫn được bán mới chính hãng VNA. Đây có lẽ là chiếc điện thoại duy nhất của Apple làm được điều này dù đã được ra mắt từ khá lâu. Ngoài 3 phiên bản bộ nhớ, iPhone 11 còn có 6 lựa chọn màu sắc cho khách hàng: xanh lá, tím, đen, vàng, đỏ và trắng. Các phiên bản màu sắc chênh lệch nhau khoảng 500.000 đồng

Kết

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, camera góc rộng hiện đại mà giá lại rẻ thì iPhone 11 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mua iPhone 11 trả góp ngay hôm nay tại đây