Cho đến thời điểm hiện tai vì sao iPhone 11 pro max đã qua sử dụng lại là sự lựa chọn của nhiều khách hàng ?

06/02/2022
bởi

Những thay đổi về thiết kế và màn hình

iPhone 11 Pro Max nhìn vào mặt lưng nơi sẽ có 3 cum camera  cũng như phần kính được hoàn thiện kính mờ thay vì bóng như trên thế trước. Thiết kế mới này của Apple giúp hạn chế mồ hôi và bụi bẩn bám lại sau quá trình sử dụng, giúp thiết bị luôn luôn có được sự sang trọng và bóng bẩy. Apple đã cho ra mắt với nhiều màu khác nhau như: xanh, đen, vàng, trắng

Camera được cải tiến mạnh mẽ

Hệ thống 3 camera có cùng thông số cảm biến là 12MP vì thế hình ảnh được chụp từ điện thoại 11 Pro Max vô cùng sắc nét và ấn tượng. Khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn, phạm vi zoom được mở rộng, cảm biến chiều sâu 3D mang đến hình ảnh như được chụp từ các máy ảnh chuyên nghiệp, vô cùng chất lượng, sắc nét. Bên cạnh đó camera trước 12MP TrueDepth với công nghệ IR và RBG cho khả năng nhận diện ánh sáng tốt hơn, mang đến ảnh selfie đẹp và rực rỡ hơn.

Cấu hình mạnh mẽ với A13 Bionic xử lý nhanh chóng mọi tác vụ

Con chip A13 Bionic là một bộ vi xử lý tuyệt vời, mang sức mạnh vượt trội hơn hẳn chip A12 cũ. Được trang bị con chip A13, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng và kèm với RAM dung lượng đến 4GB, mọi thao tác tác vụ iPhone 11 Pro Max đều có thể xử lý nhanh chóng, cho bạn trải nghiệm mượt mà, ổn định tất cả các tác vụ, đa nhiệm. Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng.

Thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử iPhone

Thời gian sử dụng của iPhone 11 Pro Max dài hơn 5 giờ, cho phép bạn thoải mái làm tất cả những điều mình thích. Kết quả này có được nhờ sự kết nối ăn khớp giữa phần cứng (bao gồm pin, chip, màn hình) và hệ điều hành mới. Ấn tượng hơn nữa, với sạc nhanh 18W đi kèm, bạn chỉ mất 30 phút sạc cho 50% pin. Luôn đầy đủ năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, đó là iPhone 11 Pro Max. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại mọi lúc mà không còn lo tình trạng hết pin cũng như phải chờ đợi sạc lâu.