Đánh giá iphone Xs Max sau 4 năm ra mắt: vẫn là chiếc smart phone đỉnh cao

05/26/2022
bởi

Vẫn là siêu phẩm hàng triệu người dùng mơ ước

Ra mắt năm 2018, iPhone Xs Max được mệnh danh là chiếc iPhone lớn nhất, đắt nhất và tốt nhất từ trước đến nay. Qua 2 năm, “lời vàng” đánh giá iPhone XS Max vẫn không hề vơi bớt, vẫn là một trong số những siêu phẩm đáng mong ước của hàng triệu người dùng thế giới.

Thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực

iPhone XS Max sở hữu màn hình bự nhưng kích thước tổng thể chỉ bằng iPhone 8 Plus 5.5 inch mà thôi, vì 2 đường cắt “dày dặn” đặc trưng từ iPhone đời đầu đã được lược bỏ. Điều này mang đến thiết kế mặt trước đẹp toàn diện, đi kèm với đó là khung khép bóng bẩy nhưng không trơn trượt, đường cắt bo cong mềm mại và đường biên tiếp giáp giữa mặt kính và khung thép đều được hoàn thiện rấy tốt.

Camera chế độ Smart HDR

Sở hữu cụm camera kép 12MP +12MP, trong đó bao gồm ống kính góc rộng f/1.8 và ống kính tele f/2.2 hỗ trợ zoom quang 2x. Hơn nữa, bộ đôi camera này đều được tích hợp chế độ chống rung quan g học OIS và đèn flash True Tone đã được nâng cấp. Đi kèm đó là chip A12 Bionic mạnh mẽ nên tốc độ xử lý ảnh vô cùng nhanh. Dù qua 2 năm sử dụng, iPhone XS Max vẫn không hề “xuống cấp”, sẵn sàng thoả sức sáng tạo của người dùng, mang đến những bức ảnh đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.

Nhưng đáng tiếc, iPhone XS Max không có chế độ chụp đêm. Tính năng này đã được bổ sung và cải tiến trên iPhone 11 và hầu hết smartphone Android hiện nay đều có, bao gồm cả điện thoại tầm trung. Tuy nhiên, ở điều kiện ánh sáng yếu hay trời tối, iPhone Xs Max vẫn chụp khá ổn, không bị loé chói hay noise nhiều.

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple

Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.

Hiệu năng mạnh mẽ dù đã “2 năm tuổi”

iPhone XS Max mang sức mạnh con chip A12 Bionic 6 nhân và được sản xuất trên tiến trình 7nm, GPU 4 nhân, đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ 64GB/256GB và chạy hệ điều hành iOS 13.

Không chỉ xử lý nhanh, tốt các tác vụ cơ bản và nâng cao, với trang bị này, bất kể game online hạng nặng nào cũng không thể làm khó được iPhone XS Max. Cụ thể như: Liên Quân Mobile với thiết lập đồ hoạ cao, fps ổn định ở mức 60. Tuy nhiên, sau khoảng 30-40 phút chơi game liên tục, máy sẽ có hiện tượng nóng, nhưng chỉ cần sau đó 5-10 phút thoát ra ngoài, thao tác cơ bản thì máy sẽ tự động giảm nhiệt.

Một số tính năng cao cấp được cập nhật và bổ sung

Face ID đã được Apple cải tiến về khả năng bảo mật cũng như cho tốc độ mở khóa được nhanh hơn nhờ các thuật toán mới. Bên cạnh đó, tính năng Animoji cũng được cập nhật thêm một số biểu tượng mới trông khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.  Với hệ thống camera TrueDepth nay bạn có thể tự tạo cho bản thân những bức ảnh ấn tượng với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Ngoài ra, hệ thống âm thanh 2 chiều trên siêu phẩm mới được Apple tinh chỉnh lại cho dải âm rộng, âm thanh sống động hơn hay khả năng kháng nước và bụi cũng được nâng cấp lên thành IP 68 đảm bảo an toàn hơn cho máy.

Tổng kết

Năm 2022, không chỉ người dùng mà giới chuyên gia vẫn luôn đánh giá iPhone XS Max ở mức cao, là thiết bị đáng sở hữu để tận hưởng những trải nghiệm cao cấp, khả năng làm việc nhanh và mạnh.

Bạn đang sở hữu iPhone XS Max, hay đang có ý định “tậu” chiếc flagship này? Hãy đến ngay với Tablet Plaza để sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone xịn xò này ngay lập tức nhé!